Định Quán - Xã Suối Nho : noi-dung-tin Định Quán - Xã Suối Nho
Chào mừng quý vị đến với Website xã Suối Nho huyện Định Quán
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Tương bừng khai giảng năm học mới 2023 - 2024 Cập nhật06-09-2023 04:23
Trong không khí vui tươi, phấn khởi của Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường, Sáng ngày 5/9, hơn 4.500 học sinh và trẻ mầm non trên địa bàn xã đã tưng bừng khai giảng năm học mới 2023-2024. Các đồng chí lãnh đạo huyện, địa phương đã đến dự, chúc mừng học sinh, thầy, cô giáo các trường trên địa bàn.

Trong không khí vui tươi, phấn khởi chào đón năm học mới 2023-2024, sáng 5/9, đồng chí Lê Thanh Sơn, Ủy viên Ban Thường vụ huyện uỷ, Chủ tịch UBMTTQ huyện dự lễ khai giảng năm học với thầy và trò Trường THCS - THPT Suối Nho, xã Suối Nho.

Trường THCS – THPT Suối Nho được thành lập năm 2017. Tiền thân là trường THCS Suối Nho. Trường đã đào tạo được hơn 10.000 học sinh có đủ phẩm chất, đạo đức, tài năng, là những công dân tốt phục vụ cho đất nước. Thế hệ học sinh học tập dưới mái Trường THCS – THPT Suối Nho trưởng thành là những cán bộ trong lực lượng vũ trang, cán bộ cao cấp, cán bộ khoa học, văn nghệ sĩ thành danh; là những nhà quản lý, lao động giỏi; có nhiều học sinh đã đảm nhiệm những chức vụ quan trọng trong các cơ quan Đảng, chính quyền địa phương.A2222.jpg

Uỷ viên Ban Thường vụ huyện uỷ - Chủ tịch UBMTTQ Lê Thanh Sơn, dự khai giảng tại trường THCS - THPT Suối Nho

Phát huy thành tích đạt được, năm học 2022-2023 vừa qua, trường tiếp tục đạt được những kết quả đáng tự hào. Chất lượng học sinh giỏi toàn diện của trường nâng lên rõ rệt học sinh giỏi cấp tỉnh, huyện; Tỷ lệ đỗ tốt nghiệp THPT đạt 100%,

Cùng với những thành tích này, bước vào năm học mới 2023-2024, đối với thầy và trò Trường THCS - THPT Suối Nho, niềm vui còn được nhân lên gấp bội khi ngôi trường ngày càng khang trang, hiện đại, đáp ứng nhu cầu học tập cho trên 2.000 học sinh. Ngoài ra, còn có khu nhà để xe, nhà đa năng hiện đại, sân bóng bàn, bóng chuyền, cầu lông... phục vụ tốt hoạt động giáo dục thể chất cho thầy và trò. Với cơ sở vật chất trường, lớp được quan tâm đầu tư theo hướng khang trang, hiện đại, có ý nghĩa quan trọng để cán bộ, giáo viên, học sinh Trường THCS - THPT Suối Nho phát huy truyền thống dạy tốt, học tốt trong năm học 2023-2024 và những năm tiếp theo.

A111.jpg
                                             Quang cảnh buổi lễ khai giảng tại trường THCS - THPT Suối Nho

Đồng chí Lê Thanh Sơn, Ủy viên Ban Thường vụ huyện uỷ, Chủ tịch UBMTTQ huyện bày tỏ sự tự hào về truyền thống vẻ vang trong công cuộc xây dựng và phát triển của nhà trường; đồng thời chúc mừng những thành tích mà thầy và trò nhà trường đã đạt được trong những năm qua. Đằng sau những tấm huy chương, những thành tích ấy là sự hy sinh thầm lặng của đội ngũ cán bộ lãnh đạo quản lý, lớp lớp các thầy, cô giáo và sự nỗ lực của toàn thể các em học sinh toàn trường, ngày càng tạo dựng được niềm tin về chất lượng quản lý, chất lượng giáo dục.

Đồng chí Lê Thanh Sơn, Ủy viên Ban Thường vụ huyện uỷ, Chủ tịch UBMTTQ huyện nhấn mạnh: Luôn ghi nhớ lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh “vì lợi ích mười năm trồng cây, vì lợi ích trăm năm trồng người”; thực hiện chủ trương của Đảng “coi giáo dục và đào tạo là quốc sách hàng đầu, đầu tư cho giáo dục là đầu tư cho phát triển”, đặc biệt là thực hiện một trong 3 khâu đột phá được Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện và xác định là “phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao gắn với tăng nhanh quy mô và nâng cao chất lượng dân số”…,

A3333.jpg
                                      Thấy giáo: Đinh Văn Hoá - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đánh trống khai trường năm học 2023 - 2024

Nhà trường phải chủ động đưa công nghệ mới vào trong quản lý nhà trường, trong dạy và học để đưa trường THCS - THPT Suối Nho trở thành ngôi trường điển hình của huyện trong chuyển đổi số, giáo dục thông minh trên nền tảng cơ sở vật chất được quan tâm đầu tư; đồng thời, phát triển tư liệu, học liệu, nguồn dữ liệu số đóng góp và chia sẻ, kết nối rộng rãi hơn nữa trong kho dữ liệu chung của ngành giáo dục huyện nhà. Trường cần tiếp tục đổi mới công tác quản lý, quản trị nhà trường theo hướng hiện đại, văn minh, dân chủ, luôn lấy học sinh làm trung tâm để các em có điều kiện tốt nhất để phát triển phẩm chất năng lực của mình, trở thành công dân có ích cho quê hương, đất nước.

                                                                                                                                   Tin ảnh: Thoại Nguyễn

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.