Xuân Lộc - Xã Suối Cát : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xã Suối Cát
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Trường TH Mạc Đĩnh Chi, xã Suối Cát trao hơn 35 triệu đồng cho gia đình học sinh khó khăn cần giúp đỡ Cập nhật12-06-2024 10:55
Chiều ngày 10/6/2024, đại diện Ban giám hiệu, các đoàn thể và Liên đội trường TH Mạc Đĩnh Chi - xã Suối Cát đã đến trao số tiền hơn 35 triệu đồng ủng hộ cho em Nguyễn Quỳnh Anh, học sinh lớp 1A1 của nhà trường.

Theo đó, sau khi hỏi thăm tình hình sức khoẻ hiện tại của học sinh và động viên tinh thần gia đình, nhà trường đã trao đến số tiền 36.990.000đ để cho gia đình có thêm điều kiện chữa trị cho con em mình.


Em Nguyễn Quỳnh Anh hiện đang mắc bệnh về tim mạch, tình trạng bệnh đang chuyển biến nặng phải thực hiện phẫu thuật gấp để điều trị. Với khoản chi phí phẫu thuật rất cao, gia đình lại thuộc hộ Cận nghèo, hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Không chỉ khó khăn về kinh tế, cách đây không lâu, gia đình em lại mất đi một người anh trai, còn 1 em gái nhỏ 3 tuổi thường xuyên ốm đau, bệnh tật. Nên gia đình rất khó khăn về chi phí trong việc chữa trị cho em Quỳnh Anh.

Hiểu và biết được hoàn cảnh đặc biệt của em Quỳnh Anh và gia đình, nhà trường đã tổ chức vận động cán bộ, giáo viên, học sinh, phụ huynh và các nhà hảo tâm của nhà trường hỗ trợ, quyên góp để cho gia đình có thêm điều kiện chữa trị cho em.

Việc vận động và chung tay giúp đỡ học sinh đang bị bệnh, gia đình lại đặc biệt khó khăn là một trong những nghĩa cử cao đẹp thể hiện tinh thần “Lá lành đùm lá rách” của tập thể cán bộ, giáo viên, học sinh, phụ huynh và các nhà hảo tâm của trường TH Mạc Đĩnh Chi.

Xuân Tùng

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.