Xuân Lộc - Xã Suối Cát : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xã Suối Cát
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Giáo viên trên địa bàn xã Suối Cát tham gia tập huấn công tác PCCC và cứu nạn cứu hộ năm 2024 Cập nhật28-05-2024 02:56
Ngày 27/5/2024, tại trường THPT Xuân Lộc, đông đảo giáo viên các cấp học từ Mầm non đến Trung học cơ sở trên địa bàn xã Suối Cát đã được tập huấn về công tác PCCC và cứu nạn cứu hộ năm 2024. Lớp tập huấn do Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Xuân Lộc phối hợp với Đội cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ huyện tổ chức.

Tại buổi tập huấn, các thầy cô giáo đã được cán bộ Đội cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ huyện giới thiệu về thực ​trạng công tác phòng cháy chữa cháy hiện nay, truyền đạt những kiến thức cơ bản về công tác PCCC, các nguyên nhân gây ra cháy nổ và một số biện pháp PCCC tại cơ quan và gia đình.


Bên cạnh đó, các thầy cô giáo đã được hướng dẫn sử dụng phương tiện chữa cháy tại chỗ, những kỹ năng thoát hiểm, biện pháp chữa cháy, cách sử dụng các phương tiện bình bột, bình CO2 để dập tắt đám cháy và cách thức xử lý nhanh các tình huống cháy có thể xảy ra.

Thông qua buổi tập huấn đã giúp cho đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên nâng cao kiến thức, ý thức trách nhiệm về công tác PCCC và cứ nạn cứu hộ, từ đó, chủ động xử lý kịp thời các tình huống khi có sự cố xảy ra tại nhà trường, gia đình, địa phương.

Xuân Tùng

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.