Xuân Lộc - Xã Suối Cát : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xã Suối Cát
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Đoàn thanh niên xã Suối cát ra quân tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh sốt xuất huyết Cập nhật10-06-2024 02:43
Ngày 09/6/2024, Đoàn thanh niên xã Suối Cát đã phối hợp cùng với Trạm Y tế xã ra quân tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh sốt xuất huyết trên địa bàn xã.

Tại buổi ra quân, cán bộ, đoàn viên thanh niên, nhân viên y tế đã tổ chức phát thanh di động, tuyên truyền để nâng cao nhận thức của người dân về mức độ nguy hiểm của dịch bệnh sốt xuất huyết trên địa bàn 4 ấp của xã Suối Cát. Đồng thời, đến từng hộ gia đình để tuyên truyền, hướng dẫn các biện pháp phòng bệnh sốt xuất huyết, loại trừ lăng quăng và kiểm tra các dụng cụ chứa nước tại các hộ, tư vấn, phát tờ rơi phổ biến kiến thức về bệnh sốt xuất huyết; hướng dẫn và thực hành cách phòng chống dịch cho các hộ gia đình như: vệ sinh môi trường xung quanh nơi ở, thường xuyên cọ rửa lu khạp có lăng quăng, thả cá vào các vật dụng chứa nước, đậy kín các nắp lu có chứa nước để hạn chế dịch bệnh sốt xuất huyết xảy ra.


Buổi ra quân nhằm thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện, trách nhiệm của cán bộ, đoàn viên thanh niên và tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục, vận động nhân dân tích cực trong việc chung tay đẩy lùi dịch bệnh sốt xuất huyết để bảo vệ chính bản thân, gia đình và cộng đồng.

Theo kế hoạch, Đoàn thanh niên xã Suối Cát sẽ tiếp tục phối hợp cùng với Trạm Y tế xã thường xuyên ra quân tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh sốt xuất huyết trên địa bàn xã vào các ngày cuối tuần trong thời gian tới.

Xuân Tùng

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.