Xuân Lộc - Xã Suối Cát : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xã Suối Cát
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Xã Suối Cát ra quân cao điểm vận động nhân dân giao nộp và phòng ngừa, đấu tranh với các hành vi vi phạm liên quan đến vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo năm 2024 Cập nhật16-05-2024 10:23
Sáng ngày 15/5/2024, UBND xã Suối Cát đã tổ chức Lễ ra quân cao điểm thực hiện vận động nhân dân giao nộp và phòng ngừa, đấu tranh với các hành vi vi phạm liên quan đến vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo năm 2024 trên địa bàn xã.

Theo đó, đợt ra quân cao điểm lần này, xã Suối Cát sẽ triển khai đồng bộ các biện pháp, huy động tối đa lực lượng để nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý Nhà nước; nâng cao ý thức, trách nhiệm của các cơ quan, tổ chức, cá nhân trong việc chấp hành các quy định của pháp luật đối với công tác quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo.


Bên cạnh đó, Phát huy sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị, tạo sự đồng thuận và quyết tâm của các Cấp ủy Đảng, Chính quyền, đoàn thể trong chỉ đạo, thực hiện tuyên truyền vận động và đấu tranh, ngăn chặn đối với các hành vi vi phạm. Kịp thời phát hiện, đấu tranh xử lý nghiêm các đối tượng, băng nhóm, đường dây sản xuất, mua bán, vận chuyển, tàng trữ, sử dụng trái phép vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo trên không gian mạng và ngoài xã hội. Đồng thời, động viên, khen thưởng kịp thời những cá nhân, tổ chức có thành tích trong công tác vận động, thu hồi vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo. Từ đó, thực hiện có hiệu quả các giải pháp kiềm chế, kéo giảm các loại tội phạm liên quan, các vụ cháy nổ và đảm bảo tốt an ninh trật tự trên địa bàn xã.


Đợt ra quân cao điểm thực hiện vận động nhân dân giao nộp và phòng ngừa, đấu tranh với các hành vi vi phạm liên quan đến vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo năm 2024 trên địa bàn xã Suối Cát sẽ được triển khai từ ngày 15/5/2024 đến ngày 15/7/2024.

Xuân Tùng

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.