Xuân Lộc - Xã Suối Cát : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xã Suối Cát
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Đội thanh niên tình nguyện xã Suối Cát trao tặng hơn 30 chiếc xe lăn, xe lắc tay cho các hoàn cảnh khó khăn Cập nhật06-05-2024 04:16
Chỉ trong 4 tháng đầu năm 2024, Đội thanh niên tình nguyện xã Suối Cát đã trao tặng hơn 30 chiếc xe lăn, xe lắc tay cho các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Xuân Lộc.

Với đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, tinh thần “Tương thân, tương ái”, Đội thanh niên tình nguyện xã Suối Cát đã kêu gọi các nhà hảo tâm hỗ trợ kinh phí để mua mới và vận động xin lại những chiếc xe lăn, xe lắc tay đã qua sử dụng nhưng vẫn còn nguyên giá trị để trao tặng cho những người khuyết tật, gia đình chính sách, người có công với cách mạng và những người cao tuổi gặp khó khăn trong đi lại. Món quà trên đã giúp họ phần nào được thuận tiện hơn khi di chuyển trong hoạt động sinh hoạt hằng ngày, góp phần giảm nhẹ gánh nặng của người thân và gia đình, từ đó, có một cuộc sống tốt đẹp hơn.


Anh Nguyễn Thanh Phong - Đội trưởng Đội thanh niên tình nguyện xã Suối Cát cho biết: “Các xe lăn, xe lắc tay được mua mới hoặc đã qua sử dụng, Đội đều sẽ vệ sinh sạch sẽ và cất giữ tại Văn phòng của Đội, nếu có người cần giúp đỡ, Đội sẽ cùng với Chuyến xe yêu thương đưa đến và trao tặng tận tay người cần giúp đỡ”

Chương trình trao tặng xe lăn, xe lắc tay cho người có hoàn cảnh khó khăn của Đội thanh niên tình nguyện xã Suối Cát là một trong những chương trình có ý nghĩa thiết thực, mang tính nhân văn sâu sắc và được diễn ra thường xuyên trong nhiều năm qua. Bên cạnh đó, chương trình nhằm thể hiện một phần trách nhiệm đối với cộng đồng của tuổi trẻ xã Suối Cát.

Xuân Tùng

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.