Xuân Lộc - Xã Suối Cát : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xã Suối Cát
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
SUỐI CÁT: HẠ QUYẾT TÂM GIAO QUÂN NĂM 2024 Cập nhật20-02-2024 09:32
Để chuẩn bị tốt cho đợt giao quân năm 2024, sáng ngày 19/02/2024, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự xã Suối Cát đã tổ chức hội nghị hạ quyết tâm giao quân năm 2024. Dự và chủ trì hội nghị có đồng chí Nguyễn Trọng Quang - HUV, Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch UBND xã, Chủ tịch Hội đồng NVQS xã; tham dự hội nghị còn có các đồng chí lãnh đạo Đảng uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ, các ban ngành, đoàn thể xã, thành viên HĐ.NVQS xã và đại diện chi bộ, Ban quản lý các ấp.

Năm nay, xã Suối Cát có 18 thanh niên nhập ngũ, trong đó, 15 thanh niên thực hiện nghĩa vụ quân sự và 3 thanh niên tham gia nghĩa vụ CAND. Đến nay, 100% thanh niên đã nhận lệnh và đều sẵn sàng lên đường nhập ngũ. Bên cạnh đó, mọi công việc chuẩn bị cho đợt giao quân cơ bản đã hoàn tất.


Trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 vừa qua, 100% thanh niên chuẩn bị nhập ngũ cũng đã được địa phương quan tâm thăm hỏi, động viên tặng quà, qua đó, tạo sự yên tâm trước ngày lên đường nhập ngũ.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Trọng Quang - HUV, Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch UBND xã, Chủ tịch Hội đồng NVQS xã đã đề nghị các thành viên Hội đồng NVQS xã, Ban CHQS xã và các ban ngành, đoàn thể từ xã đến ấp đẩy mạnh công tác đeo bám, tuyên truyền, vận động công dân lên đường nhập ngũ, tuyên truyền Luật NVQS và các chế tài xử lý công dân không thực hiện NVQS, phấn đấu hoàn thành 100% chỉ tiêu giao quân năm 2024.

Xuân Tùng 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.