Xuân Lộc - Xã Suối Cát : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xã Suối Cát
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Tình hình trước, trong và sau Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 trên địa bàn xã Suối Cát Cập nhật16-02-2024 03:52
UBND xã Suối Cát vừa có báo cáo về tình hình trước, trong và sau Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 trên địa bàn xã.

Theo đó, UBND xã Suối Cát đã xây dựng và triển khai các kế hoạch, văn bản tới các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp… nhằm đảm bảo tình hình trước, trong và sau Tết, bố trí phân công trực tết đảm bảo cơ sở vật chất công sở, xử lý các tình huống. Về cơ bản, tính đến hết ngày 15/02/2024, tức ngày mùng 6 Tết, tình hình an ninh trật tự và an toàn xã hội trên địa bàn xã cơ bản ổn định, tuy nhiên, trên địa bàn xã đã xảy ra 01 vụ va quẹt nhẹ; Công an xã phát hiện, bắt giữ 01 đối tượng tàng trữ trái phép chất ma tuý và đã chuyển hồ sơ, bàn giao đối tượng về Công an huyện.


Về công tác chăm lo cho các đối tượng trong dịp Tết, UBND xã đã tập trung vào các đối tượng cần quan tâm thăm hỏi, tặng quà như gia đình chính sách, người có công cách mạng, các Đảng viên lão thành, người hưởng bảo trợ xã hội, hộ nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, nạn nhân chất độc da cam, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em khuyết tật, đồng bào dân tộc và các gia đình thanh niên tại ngũ, thanh niên xuất ngũ và các thanh niên chuẩn bị nhập ngũ được hơn 800 suất với tổng số tiền hơn 400 triệu đồng.

Bên cạnh đó, UBND xã đã hướng dẫn, chỉ đạo các ban ngành, đoàn thể, các ấp thường xuyên tuyên truyền để Nhân dân thực hiện tốt các chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước trong Dịp Tết Nguyên Đán. Đồng thời, cổ vũ Nhân dân treo cờ tổ quốc, trang trí, tổ chức dọn dẹp vệ sinh đường làng ngõ xóm khang trang, sạch đẹp và luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.


Các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao mừng Đảng, mừng Xuân đã thu hút đông đảo người dân tham gia, góp phần thắt chặt tình đoàn kết cộng đồng, cổ vũ, động viên Nhân dân tích cực học tập, lao động, sản xuất góp phần thực hiện tốt các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hoá xã hội của địa phương trong năm 2024; tiêu biểu như tổ chức các giải Cầu lông, Bóng đá, các trò chơi dân gian, tham gia Lễ hội Xuân huyện Xuân Lộc và tổ chức Chợ hoa Xuân Giáp Thìn xã Suối Cát năm 2024.

 Xuân Tùng

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.