Xuân Lộc - Xã Suối Cát : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xã Suối Cát
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
XÃ SUỐI CÁT TỔ CHỨC LỄ HỘI TÒNG QUÂN NĂM 2024 Cập nhật28-02-2024 09:36
Hòa chung khí thế sôi nổi của cả nước nói chung, huyện Xuân Lộc nói riêng. Sáng ngày 26/02/2024, Hội đồng nghĩa vụ quân sự (NVQS) xã Suối Cát đã long trọng tổ chức Lễ hội tòng quân năm 2024.

Về tham dự có đồng chí Phan Văn Dự - UV.BTV, Trưởng Ban tổ chức Huyện uỷ, đồng chí Nguyễn Minh Lan - HUV, Chánh thanh tra huyện, đồng chí Võ Thư - Phó Giám đốc Trung tâm y tế huyện, đồng chí Nguyễn Trọng Quang - HUV, Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch UBND xã, Chủ tịch Hội đồng NVQS xã; Các đồng chí Thường trực Đảng uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQVN xã, thành viên Hội đồng NVQS xã, các đồng chí đại diện các ban ngành, đoàn thể xã; Chi bộ, Ban quản lý các ấp, cùng với thân nhân, gia đình và các thanh niên nhập ngũ năm 2024.


Năm nay, trên địa bàn xã Suối Cát có 18 thanh niên lên đường bảo vệ Tổ quốc, trong đó, 15 thanh niên thực hiện nghĩa vụ quân sự và 3 thanh niên tham gia nghĩa vụ Công an nhân dân. Đa số thanh niên nhập ngũ có độ tuổi từ 18 đến 25, trình độ học vấn từ THCS trở lên.

Phát biểu tại Lễ hội tòng quân, đồng chí Nguyễn Trọng Quang - HUV, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã, Chủ tịch Hội đồng NVQS xã đã chúc mừng và giao nhiệm vụ cho các tân binh. Đồng chí mong muốn các thanh niên nhập ngũ trong đợt này quyết tâm nỗ lực cố gắng vươn lên trong học tập, rèn luyện trong chiến đấu, luôn phấn đấu và giữ vững phẩm chất anh bộ đội cụ Hồ, xứng đáng với lòng tin yêu của Đảng, Nhà nước và Nhân dân địa phương giao phó.


Nhân dịp này, Trung tâm y tế huyện; Đảng uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQVN, các ban ngành, đoàn thể xã Suối Cát; Chi bộ, Ban quản lý các ấp đã có những bó hoa tươi thắm và những phần quà với tổng giá trị gần 3 triệu đồng trao tặng cho mỗi thanh niên nhập ngũ trong năm 2024.

Xuân Tùng​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.