Xuân Lộc - Xã Suối Cát : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xã Suối Cát
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Suối Cát: Thăm, chúc thọ, mừng thọ Người cao tuổi Cập nhật10-04-2023 10:51
Nhằm thể hiện sự quan tâm, chăm sóc, phụng dưỡng Người cao tuổi. Chiều ngày 04/4/2023, UBND xã Suối Cát đã đi thăm, tặng quà và trao bảng mừng thọ, thư chúc thọ của Chủ tịch nước và Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai đến Người cao tuổi tròn 90 tuổi và tròn 100 tuổi trên địa bàn xã.

Dịp này, trên địa bàn xã Suối Cát có 10 cụ tròn 90 tuổi và 2 cụ tròn 100 tuổi. Trong buổi chiều, Đoàn của UBND xã đã gửi đến các cụ tròn 90 tuổi phần quà của Chủ tịch UBND tỉnh gồm bảng mừng thọ và 1 triệu đồng, ngoài ra, UBND xã Suối Cát đã gửi tặng các cụ 1 phần quà trị giá 200 ngàn đồng. Bên cạnh đó, Đoàn cũng đã trao đến 2 cụ tròn 100 tuổi phần quà của Chủ tịch nước gồm thư chúc thọ, 5 mét vải và 2 triệu đồng. Tại mỗi nơi đến thăm, Đoàn cũng đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe các cụ, kính chúc các cụ luôn mạnh khỏe, sống vui, sống khỏe, trở thành chỗ dựa tinh thần, tiếp tục động viên con cháu vun đắp hạnh phúc gia đình, giữ gìn truyền thống văn hóa dân tộc, đóng góp tích cực vào sự nghiệp xây dựng quê hương giàu đẹp, văn minh.


Thăm, chúc thọ là một hoạt động ý nghĩa được xã Suối Cát tổ chức hàng năm nhằm quan tâm chăm sóc người cao tuổi theo chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước. Việc tổ chức thăm, chúc thọ sẽ góp phần đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động gia đình và xã hội nâng cao lòng kính trọng đối với người cao tuổi, động viên tinh thần để các cụ sống vui, sống khỏe; phát huy vai trò của người cao tuổi trong các phong trào thi đua yêu nước, phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương.​

Xuân Tùng

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.