Xuân Lộc - Xã Suối Cát : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xã Suối Cát
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Suối Cát: Phấn đấu đạt và vượt thu ngân sách năm 2024 Cập nhật06-03-2024 02:52
Chiều ngày 28/02/2024, UBND xã Suối Cát đã tổ chức hội nghị triển khai Kế hoạch thu ngân sách năm 2024. Đồng chí Nguyễn Trọng Quang - HUV, Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch UBND xã Chủ trì hội nghị.

Tại hội nghị, lãnh đạo UBND xã đã thông qua kế hoạch thu ngân sách năm 2024 trên địa bàn xã và giao chỉ tiêu cụ thể từng tháng cho các ban ngành, các ấp. Bên cạnh đó, các đại biểu tham dự hội nghị cũng đã đưa ra nhiều giải pháp nhằm triển khai hiệu quả việc thu ngân sách trên địa bàn xã trong thời gian tới.


Năm 2024, xã Suối Cát được giao chỉ tiêu thu ngân sách 2 tỷ 035 triệu đồng. Để hoàn thành chỉ tiêu được giao, ngay từ đầu năm UBND xã Suối Cát đã có nhiều giải pháp để thực hiện chỉ tiêu này. Trong đó, xã đã chú trọng bám sát sự chỉ đạo, điều hành của Huyện ủy và UBND huyện, cũng như Ban Chấp hành Đảng bộ xã về công tác thu ngân sách nhà nước trên địa bàn.

Phát biểu chỉ đạo và kết luận tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Trọng Quang - HUV, Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch UBND xã yêu cầu các ban ngành, các ấp và đề nghị các đơn vị liên quan phối hợp, bám sát tình hình thực tế, chủ động, quyết liệt hành động, thực hiện đồng bộ các nhiệm vụ, triển khai đầy đủ các giải pháp thu ngân sách trên địa bàn xã đối với từng khoản thu, lĩnh vực, địa bàn, tập trung tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc, phấn đấu đạt và vượt thu ngân sách trước tháng 10 năm 2024.

Xuân Tùng

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.