Xuân Lộc - Xã Suối Cát : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xã Suối Cát
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Suối Cát: Gặp mặt quân nhân xuất ngũ trở về địa phương Cập nhật16-02-2024 04:04
Xã Suối Cát vừa tổ chức buổi đón nhận, gặp mặt quân nhân vừa hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương.

Theo đó, đợt này, xã Suối Cát đã đón nhận 16 quân nhân xuất ngũ trở về địa phương. Đây là những thanh niên ưu tú sau 2 năm rèn luyện trong quân ngũ nay đã trưởng thành, có bản lĩnh vững vàng, vượt qua mọi khó khăn, thử thách.

z5119413660742_6fe2c28cf1ec4e73d6c90f5f2e4a507d.jpg

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Văn Có - Phó Chủ tịch UBND xã đã thay mặt lãnh đạo địa phương ghi nhận, biểu dương sự cố gắng của các quân nhân đã nỗ lực rèn luyện, trưởng thành trong môi trường quân đội. Đồng thời, đồng chí cũng đề nghị sau khi xuất ngũ, các thanh niên tiếp tục phát huy phẩm chất tốt đẹp của “Bộ đội Cụ Hồ” thực hiện tốt các chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; Thực sự là lực lượng nòng cốt xây dựng nền quốc phòng toàn dân ở địa phương. Ngoài ra, đồng chí cũng mong muốn các thanh niên khi trở về địa phương cần sớm có định hướng, tiếp tục học tập, tham gia các lớp đào tạo nghề phù hợp để tìm kiếm việc làm, tích cực lao động, sản xuất tạo thu nhập cho bản thân, giúp đỡ gia đình, tham gia các hoạt động của địa phương, góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững an ninh - quốc phòng của xã nhà.

Nhân dịp Tết đến, Xuân về, Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN xã đã trao tặng 16 phần quà cho 16 quân nhân xuất ngũ trong đợt này.

Xuân Tùng

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.