Xuân Lộc - Xã Suối Cát : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xã Suối Cát
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Các trường học trên địa bàn xã Suối Cát khai giảng năm học mới 2020 - 2021 Cập nhật07-09-2020 03:37
Sáng ngày 5/9, các trường học từ bậc Mầm non, Tiểu học, Trung học cơ sở trên địa bàn xã Suối Cát đã đồng loạt khai giảng năm học mới 2020 – 2021. Do ảnh hưởng dịch bệnh Covid - 19 nên công tác khai giảng được triển khai nhanh gọn, đảm bảo các quy định về phòng, chống dịch.

Nhân dịp này, lãnh đạo cấp ủy, chính quyền, các tổ chức đoàn thể địa phương đã tới dự, tặng hoa chúc mừng, động viên thầy cô và học sinh các nhà trường tích cực thi đua dạy tốt - học tốt, giành nhiều thành tích cao hơn nữa, đưa sự nghiệp giáo dục và đào tạo của xã nhà ngày càng phát triển.

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Bộ GD&ĐT chỉ đạo các địa phương tùy từng hoàn cảnh có thể linh động và có nhiều cách tổ chức lễ khai giảng khác nhau. Tại xã Suối Cát, các trường học từ bậc Mầm non, Tiểu học, Trung học cơ sở tổ chức khai giảng tập trung ngoài trời và thực hiện giãn cách, đeo khẩu trang, rửa tay bằng nước diệt khuẩn. 

Tại lễ khai giảng, trong không khí xúc động, trang nghiêm, thầy cô và học sinh các trường đã lắng nghe thư chúc mừng của lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND và Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh gửi ngành giáo dục nhân ngày khai trường; điểm lại những thành tích nổi bật trong công tác dạy và học của năm học 2019 - 2020, đề ra phương hướng nhiệm vụ năm học mới. Năm học vừa qua, thầy cô và học sinh trên địa bàn xã đã chủ động ứng phó với diễn biến phức tạp của tình hình dịch bệnh Covid-19, đảm bảo an toàn cho học sinh các cấp học trên địa bàn; tổ chức hiệu quả việc dạy học trực tuyến qua internet. Cấp học mầm non triển khai có chất lượng chương trình giáo dục mới, phổ cập cho trẻ 5 tuổi; chất lượng phổ cập giáo dục tiểu học, phổ cập THCS đúng độ tuổi được nâng cao; cơ sở vật chất - kỹ thuật trong các trường học được tăng cường đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục. Năm học qua, có nhiều giáo viên và học sinh đạt được các thành tích xuất sắc trong các cuộc thi cấp huyện và cấp trường.


Ảnh: Lễ khai giảng tại trưởng tiểu học Mạc Đỉnh Chi


Ảnh: Trường mầm non Suối Cát trao học bổng cho các cháu

Cũng trong ngày khai giảng, các trường đã trao nhiều suất học bổng cho các em học sinh khó khăn học giỏi, để các em phấn đấu vươn lên trong học tập.


Xuân Tùng 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.