Xuân Lộc - xã Suối Cao : noi-dung-tin Xuân Lộc - Suối Cao
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Đồng Nai tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 tại xã Suối Cao Cập nhật28-05-2024 03:54
Sáng ngày 28/05/2024, tại Hội trường UBND xã Suối Cao diễn ra buổi trao tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 01/06 của Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Đồng Nai.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Hoàng Văn Long – Giám đốc Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh, các đồng chí là đại diện Hội khuyến học tỉnh, Hội từ thiện tỉnh và các mạnh thường quân, đồng chí Phạm Đức Anh –  Phó Bí thư thường trực Đảng ủy xã, đồng chí Ngô Thị Thùy Trang – PCT UBND xã cùng các đồng chí đại diện các ban ngành đoàn thể xã cùng 50 em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

QUY BAO TRO 1.png

Đại diện đơn vị tài trợ tặng quà cho các em học sinh(Ảnh: Ha Thanh)

Theo báo cáo, xã Suối Cao có 2.522 trẻ em, trong đó có 14 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt chủ yếu là trẻ em khuyết tật và trẻ mồ côi cả cha và mẹ. Trong 6 tháng đầu năm 2024 công tác bảo vệ và chăm sóc trẻ em đã đạt được nhiều kết quả như: Tặng quà cho trẻ em nhân dịp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn năm 2024 trong đó: Phối hợp các ban ngành liên quan tổ chức cấp phát tặng 23 phần quà trị giá 15.000.000đ cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tết Nguyên đán 2024; Tổ chức vận động trao tặng 200 phần quà, 10 suất học bổng, 20 đầu sách, 20 chiếc balo cho trẻ em có hoành cảnh khó khăn nhân dịp tết Trung thu 2023 với tổng trị giá 53.000.000 đồng. Hội Khuyến học xã đã trao 16 học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong đó: 06 học bổng trị giá 6 triệu, 10 học bổng trị giá 27 triệu. Trao tặng 165 phần quà cho trẻ em khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.

QUY BAO TRO 2.png 

Đồng chí Hoàng Văn Long – Giám đốc Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh phát biểu tại buổi lễ tặng quà​

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Hoàng Văn Long – Giám đốc Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh nhắn nhủ và động viên các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn cố gắng nhiều hơn nữa, vượt lên hoàn cảnh vươn lên trong cuộc sống và nỗ lực trong học tập.

Thay mặt chính quyền địa phương, đồng chí Ngô Thị Thùy Trang – PCT.UBND xã đã gửi lời cảm ơn đến Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh và các mạnh thường quân đã có nhiều sự quan tâm đến các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn để các em có niềm vui ấm áp trong ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6. Đồng thời bày tỏ hy vọng Quỹ BTTE sẽ có nhiều hoạt động hơn nữa hỗ cho các em trong cuộc sống cũng như học tập.

Được biết, nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6 năm 2024 xã Suối Cao đã có nhiều hoạt động như tổ chức Lễ Khai mạc hè, tổ chức Tháng hành động vì trẻ em, các buổi sinh hoạt hè. Đây là những hoạt động ý nghĩa giúp các em thiếu nhi có một mùa hè vui vẻ, ấm áp.

HaThanh-CB XH,GD&TE

 



Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.