Xuân Lộc - xã Suối Cao : noi-dung-tin Xuân Lộc - Suối Cao
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Công an xã Suối Cao tổ chức Lễ phát động Mở cao điểm vận động Nhân dân giao nộp và phòng ngừa, đấu tranh với các hành vi vi phạm liên quan đến vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hổ trợ và pháo trên địa bàn xã năm 2024 Cập nhật15-05-2024 04:13
Thực hiện Kế hoạch số 145/KH-CAH-QLHC ngày 11/5/2024 của Công an huyện Xuân Lộc. Sáng ngày 15/5/2024 Công an xã Suối Cao tổ chức Lễ phát động Mở cao điểm vận động Nhân dân giao nộp và phòng ngừa, đấu tranh với các hành vi vi phạm liên quan đến vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hổ trợ và pháo trên địa bàn xã Suối Cao.

Dự, chỉ đạo và phát động tại buổi Lễ có đồng chí Trần Duy Nguyện - Bí thư, Chủ tịch UBND xã, cùng dự buổi lễ ra quân còn có các đồng chí lãnh đạo UB Mặt trận các Ban ngành đoàn thể xã, toàn thể cán bộ công chức xã và nhân dân.

z5443271537648_c8d52b4fc963c246d117d3a579ecbe40.jpg
Đ/c Trần Duy Nguyện - Bí thư, Chủ tịch UBND xã dự và chỉ đạo tại buổi lễ phát động(Ảnh:VT)

Lễ phát động Mở cao điểm vận động Nhân dân giao nộp và phòng ngừa, đấu tranh với các hành vi vi phạm liên quan đến vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hổ trợ và pháo trên địa bàn xã Suối Cao được triển khai từ ngày 15/5/2024 đến ngày 15/7/2024. Các lực lượng tham gia gồm: Công an, Quân sự, Dân phòng và UBND, UBMTTQ và các đoàn thể xã.

ca3.jpg
ca4.jpg
Toàn cảnh Buổi lễ phát động(Ảnh: VT)

Việc ra quân thực hiện cao điểm theo lời kêu gọi của ông Võ Tấn Đức – Quyền Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai nhằm tập trung nguồn lực, lực lượng, huy động sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị, đẩy mạnh công tác vận động Nhân dân giao nộp và phòng ngừa, đấu tranh với các hành vi vi phạm liên quan đến vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hổ trợ và pháo nhằm nâng cao hiệu quả, hiệu lực quản lý nhà nước về trật tự xã hội, đảm an toàn cho người dân và an ninh chính trị trên địa bàn, góp phần bảo vệ an toàn cho các sự kiện lớn của đất nước đầu năm 2024.

Đồng thời, triển khai kế hoạch tổng kiểm tra hành chính, thực hiện tốt công tác nghiệp vụ nắm đối tượng và quản lý địa bàn, không để hình thành tội phạm có tổ chức, hoạt động theo kiểu “xã hội đen”, “tín dụng đen”,... tội phạm sử dụng “vũ khí, vật liệu nổ” để gây án như: tội phạm giết người, cướp, cướp giật, trộm cắp tài sản, gây rối an ninh trật tự, chống người thi hành công vụ,… Cùng với đó là, hối hợp với các Đội nghiệp vụ Công an huyện tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát xử lý các hành vi liên quan đến vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hổ trợ và pháo. Cùng với đó là tăng cường công tác tuyên truyền, vận động toàn dân giao nộp vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo.

z5443271920118_30fe04bcd1fd237df75f5d97821bf670.jpg
Đ/c Trần Duy Nguyện - Bí thư, Chủ tịch UBND xã phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ phát động, đ/c Trần Duy Nguyện - Bí thư, Chủ tịch UBND xã đề nghị Mặt trận các các ban ngành đoàn thể xã, hai lực lượng Dân phòng và Xã đội chủ động phối hợp với lực lượng công an xã đẩy mạnh công tác tuyên truyền vận động nhân dân giao nộp vũ khí, vật liệu nổ và không tàng trử, chế tạo, vận chuyển và sử dụng pháo nổ. Đối với lực lượng công an xã đồng chí đề nghị Ban CA xã xây dựng kế hoạch cụ thể và tổ chức triển khai thực hiện đồng bộ các biện pháp, huy động tối đa lực lượng, phương tiện, tăng cương tuần tra, trực gác.

ca4.jpg
Đ/c Huỳnh Công Danh - Trưởng CA xã phát động lễ ra quân(Ảnh: VT)
 

Đợt ra quân cao điểm lần này, lực lượng CA xã Suối Cao đã huy động lực lượng xã độ, dân phòng và trưng dụng tất cả các phương tiện sẵn có để tuyên truyền, đồng thời tăng cường tuần tra, trực gác quyết tâm không để xảy ra các vụ việc đáng tiếc liên quan đến vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hổ trợ và pháo trên địa bàn xã. Để đảm bảo tốt an ninh trật tự, an toàn tính mạng sức khỏe cho người dân trên địa bàn xã.


V.Toàn - Hội ND 

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.