Xuân Lộc - xã Suối Cao : noi-dung-tin Xuân Lộc - Suối Cao
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội Người cao tuổi xã Suối Cao tổ chức thăm và mừng thọ cho 04 cụ tròn 90 tuổi trên địa bàn xã Cập nhật04-05-2024 07:53
Sáng 04/05/2024, Đảng uỷ - HĐND - UBND - UBMTTQ - Hội Người cao tuổi xã Suối Cao tổ chức thăm và mừng thọ cho 04 cụ tròn 90 tuổi trên địa bàn xã. Tham dự mừng thọ Người cao tuổi xã,w3 có đồng chí Trương Đình Thắng – Đảng ủy viên – CT.UBMTTQVN xã; Ngô Thị Thùy Trang – PCT. UBND xã, cùng các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy - các ban ngành đoàn thể, các cụ cao niên trong xã.

 Trong văn hóa truyền thống của người Việt, để thể hiện sự tôn trọng đối với các bậc cao niên. Đây cũng là dịp để con cháu bày tỏ lòng biết ơn, hiếu thảo với đấng sinh thành đồng thời gìn giữ và phát huy truyền thống "uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ người trồng cây" đã được trao truyền, vun đắp và tiếp nối từ ngàn đời nay.

Tại xã Suối Cao, trong những năm qua dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền, Hội người cao tuổi xã đã tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, quan tâm, chú trọng thực hiện tốt các chính sách chăm sóc người cao tuổi, tạo mọi điều kiện tốt nhất để người cao tuổi được sống vui - sống khỏe - sống có ích, tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ đất nước. Hoạt động của các Chi hội NCT có nhiều khởi sắc, số lượng các cụ tham gia vào tổ chức hội đạt tỷ lệ cao; các chi hội đã xây dựng được quỹ hội; tổ chức thăm hỏi động viên kịp thời khi hội viên ốm đau, qua đời.

CHUC THO 1.jpg 

Hình ảnh chúc thọ các cụ tròn 90 tuổi​

Đoàn công tác của UBND xã đã đến thăm và chúc thọ 04 cụ tròn 90 tuổi trao tặng 04 phần quà trị giá mỗi phần 1.000.000đ cho các cụ cao niên. Các cụ đã vui mừng đón nhận những tình cảm nồng ấm của chính quyền địa phương, thể hiện sự quan tâm chăm sóc, động viên tinh thần để các cụ sống vui, sống khỏe, sống hạnh phúc và sống trường thọ.

Nguyễn Hằng - CC VHXH

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.