Xuân Lộc - xã Suối Cao : noi-dung-tin Xuân Lộc - Suối Cao
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội Nông dân xã vận động tặng quà Tết cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn năm 2023 Cập nhật03-01-2024 03:42
Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn đến gần. Sáng 29/12/2024, tại Trung tâm VHTT&HTCĐ xã Suối Cao. Mạnh thường quân đại diện Quốc tế Đigibyte phối hợp với Hội nông dân xã Suối Cao và UBND xã Suối Cao tổ chức chương trình trao tặng quà Tết cho các hộ nghèo và hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn của xã Suối Cao

Dự và trao tặng quà cho hộ nghèo, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong đợt này, đại diện chí quyền địa phương có ông TRần Duy Nguyện  - Bí thư, Chủ tịch UBND xã, ông Nguyễn Đình Quý -  Chủ tịch Hội nông dân xã, bà Nguyễn Ngọc Huế - Đại diện Quốc tế Đigibyte và các mạnh thương quân cùng đi với đoàn.

Được biết số quà được trao tặng hổ trợ cho hộ nghèo, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn của xã đợt này, được Hội nông dân xã Suối Cao vận động từ mạnh thường quân bà Nguyễn Ngọc Huế - Đại diện Quốc tế Đigibyte là 70 phần, gồm: gạo, nước mắm, bột ngọt, đường và nước tương, mỗi phần quà trị giá 350.000đ

Tại buổi trao tặng quà, thay mặt UBND xã ông Trần Duy Nguyện – Chủ tịch UBND xã đã gửi lời cảm sâu sắc và lời chúc sức khỏe, thành đạt đến các mạnh thường quân của đại diện Quốc tế Đigibyte đã có sự chung tay đóng góp, cùng chính quyền địa phương chăm lo cho người nghèo. Qua đó, ông cũng mong rằng trên con đương phát triển của mình, các mạnh thường quân của đại diện Quốc tế Đigibyte sẽ tiếp tục hổ trợ cho địa phương để chăm lo cho người nghèo và người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Phát biểu tại buổi tặng quà đại diện Đoàn, bà Nguyễn Thị Ngọc Huế - Trưởng Đoàn cũng đã gửi lời cảm ơn đến Chính quyền địa phương và Hội nông dân xã đã tạo điều kiện thuận để Đoàn được trực tiếp trao những phần quà ý nghĩa giúp cho bà con trong lúc khó khăn. Đồng thời bà cũng gửi lời động viên đến các gia đình luôn dồi dào sức khỏe, đón Tết vui tươi, đầm ấm, tiếp tục nỗ lực vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

V.Toàn​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.