Trảng Bom - Xã Sông Thao : noi-dung-tin Trảng Bom  - Xã Sông Thao
Chào mừng quý vị đến với Website xã Sông Thao huyện Trảng Bom
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
​Ban Thường vụ Huyện Ủy kiểm tra việc triển khai thực hiện quy chế làm việc; thẩm quyền trách nhiệm người đứng đầu cấp ủy trong thực hiện chức trách nhiệm vụ được giao; việc chấp hành nghị quyết, chỉ thị, quy định của đảng, của cấp trên và cấp mình tại xã Cập nhật25-10-2023 01:50
Sáng nay ngày 25/10/2023; tại Hội trường UBND xã; Đồng chí Chu Thị Mây -TVHU, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Trưởng đoàn kiểm tra đã tiến hành kiểm tra đối với Đảng ủy xã và đồng chí Bí thư Đảng ủy xã về việc triển khai thực hiện quy chế làm việc; thẩm quyền trách nhiệm người đứng đầu cấp ủy trong thực hiện chức trách nhiệm vụ được giao; việc chấp hành nghị quyết, chỉ thị, quy định của Đảng, của cấp trên và cấp mình.


Tham gia đoàn kiểm tra có đồng chí Vương Anh Tuấn –Thường vụ Huyện ủy, PCT. HĐND huyện (phụ trách xã) và các đồng chí đại diện các phòng, ban của Huyện ủy.




Tại buổi kiểm tra, đồng chí Nguyễn Hữu Hiển - PBT. TT ĐU, CT. HĐND thông qua báo cáo kết quả triển khai thực hiện quy chế làm việc của Đảng ủy xã; đồng chí Trần Văn Toàn - Bí thư Đảng ủy thông qua báo cáo thẩm quyền và trách nhiệm của người đứng đầu cấp ủy trong thực hiên chức trách nhiệm vụ được giao; việc chấp hành nghị quyết, chỉ thị, quy định của Đảng, của cấp ủy cấp trên và cấp mình. Ngoài ra, đại diện Đảng ủy xã đã trả lời, tiếp thu các ý kiến đóng góp của đoàn kiểm tra.

Kết luận buổi kiểm tra, đồng chí Chu Thị Mây – TVHU, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Trưởng đoàn kiểm tra đã đánh giá cao những kết quả tập thể Đảng ủy xã đạt được trong thực hiện Quy chế làm việc, các nguyên tắc sinh hoạt Đảng; đồng chí Bí thư Đảng ủy đã phát huy cai trò trách nhiệm trong việc thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao. Đồng thời, đề nghị trong thời gian tới cần tập trung thực hiện một số nhiệm vụ cụ thể như sau: Tập trung công tác xây dựng nguồn quần chúng trung kiên tạo nguồn xét kết nạp Đảng; thường xuyên rà soát quy chế làm việc để sửa đổi, bổ sung phù hợp với tình hình thực tế địa phương; tiếp tục thực hiện nghiêm chế độ sinh hoạt, nội dung sinh hoạt thường kỳ, sinh hoạt chuyên đề; tăng cường công tác kiểm tra, giám sát chuyên đề đối với các chi bộ trực thuộc.


Diệu Linh

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.