Trảng Bom - Xã Sông Thao : noi-dung-tin Trảng Bom  - Xã Sông Thao
Chào mừng quý vị đến với Website xã Sông Thao huyện Trảng Bom
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
​Đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với Nhân dân trên địa bàn xã Sông Thao năm 2023 Cập nhật17-11-2023 10:35
Sáng nay ngày 17/11/2023, Đảng ủy xã, UBND xã đã tổ chức hội nghị đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền xã với nhân dân năm 2023 tại Hội trường UBND xã. Đồng chí Trần Văn Toàn – Bí thư Đảng ủy xã và đồng chí Lê Tư Thành – PBT. ĐU, CT. UBND xã chủ trì hội nghị.


Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Trần Văn Toàn  – Bí thư Đảng ủy xã nhấn mạnh hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền địa phương với người dân trên địa bàn có ý nghĩa rất lớn giúp các đồng chí lãnh đạo xã được trực tiếp lắng nghe, tiếp thu các ý kiến, kiến nghị, đề xuất cũng như tâm tư, nguyện vọng của người dân để tập trung giải quyết những vấn đề vướng mắc mà nhân dân đang quan tâm nhằm góp phần tạo đồng thuận cao giữa cấp ủy, chính quyền với nhân dân. Đồng chí cũng đề nghị các đại biểu về dự phát huy dân chủ, trao đổi với tinh thần cởi mở, thẳng thắn, tham gia xây dựng các ý kiến giúp cấp ủy, chính quyền và các ngành chuyên môn tập trung giải quyết những vấn đề khó khăn, vướng mắc, những vấn đề còn tồn tại, hạn chế, gây bức xúc trong nhân dân nhằm thực hiện tốt các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của xã.



Cử tri phát biểu ý kiến tại hội nghị


Hội nghị còn được nghe đồng chí đồng chí Lê Tư Thành – PBT. ĐU, CT. UBND xã báo cáo khái quát tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của địa phương năm 2023.

Hội nghị đối thoại tập trung vào nội dung về tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn xã và Công tác quản lý đất đai, trật tự xây dựng, tài nguyên khoáng sản trên địa bàn xã.

Hội nghị đã ghi nhận 04 lượt ý kiến với 06 nội dung về tình hình an ninh trật tự, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, môi trường, sản xuất nông nghiệp, nâng cấp các tuyến đường giao thông nông thông...

Với tinh thần dân chủ, thẳng thắn và cởi mở, đồng chí Lê Tư Thành - PBT. ĐU, CT. UBND xã đã lắng nghe, trả lời đầy đủ các ý kiến thuộc thẩm quyền của xã được nhân dân đồng tình, đánh giá cao; đồng thời đồng chí cũng tiếp thu những ý kiến, kiến nghị không thuộc thẩm quyền, sẽ phản ánh cấp có thẩm quyền giải quyết cho Nhân dân.

Hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với người dân trên địa bàn xã là nhiệm vụ chính trị quan trọng trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy Đảng, công tác quản lý điều hành của chính quyền. Đây là cơ hội để cấp ủy, chính quyền xã nắm bắt đầy đủ tâm tư, nguyện vọng, vướng mắc từ cơ sở. Qua đó nâng cao trách nhiệm phục vụ nhân dân của người đứng đầu cấp ủy, chính quyền địa phương và đội ngũ cán bộ công chức trong quá trình thực thi công vụ; phát huy và mở rộng quyền làm chủ của người dân là cầu nối giữa đảng - chính quyền với nhân dân.

Diệu Linh
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.