Trảng Bom - Xã Sông Thao : noi-dung-tin Trảng Bom  - Xã Sông Thao
Chào mừng quý vị đến với Website xã Sông Thao huyện Trảng Bom
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
​Đoàn chúc tết của Huyện Ủy- HĐND – UBND - UB. MTTQ huyện thăm hỏi gia đình chính sách, thương binh, bệnh binh, người có công và đảng viên có huy hiệu Đảng tại xã Sông Thao Cập nhật25-01-2024 09:54
Nhằm phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc Việt Nam nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2023. Chiều ngày 24/01/2024, tại Ban ấp Thuận Hòa; Đoàn chúc tết của Huyện ủy – HĐND – UBND - UB. MTTQ huyện Trảng Bom do đồng chí Lê Tuấn Anh –Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy làm trưởng đoàn đã thăm hỏi, chúc và tặng quà Tết các gia đình thờ cúng mẹ Việt Nam anh hùng, thờ cúng Liệt sĩ, thương bình, bệnh binh, gia đình chính sác tiêu biểu và các đồng chí lão thành cách mạng, các đồng chí có Huy hiệu Đảng trên địa địa bàn xã Sông Thao.


Tham gia đoàn chúc tết có Bà Lương Thị Lan - HUV, PCT.UBND huyện, bà Lưu Ngọc Quế - HUV, Trưởng phòng GD-ĐT huyện, ông Đoàn Công Sơn - Chánh Văn phòng Huyện ủy. Dự buổi trao quà các đồng chí Lãnh đạo Đảng ủy - HĐND – UBND - UB. MTTQ xã, đại diện các gia đình mẹ Việt Nam anh hùng, người có công, thương - bệnh binh, đảng viên nhận Huy hiệu đảng...



Tại đây, đồng chí Lê Tuấn Anh – TUV, Bí thư Huyện ủy đã thông tin một số thành tựu nổi bật về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh của huyện trong năm 2023, định hướng phát triển trong năm 2024. Qua đó mong muốn tiếp tục nhận được những ý kiến đóng góp quý báu, những giải pháp, quyết sách trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành để huyện tiếp tục hoàn thành tốt các nhiệm vụ đã đề ra. Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, đồng chí Lê Tuấn Anh đã gửi lời chúc năm mới sức khỏe, hạnh phúc đến các gia đình mẹ Việt Nam anh hùng, người có công, thương - bệnh binh, đảng viên nhận Huy hiệu đảng.

Phát biểu tại buổi họp mặt, đại diện các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng của xã đã bày tỏ niềm vui, phấn khởi trước sự phát triển của huyện trong thời gian qua, bày tỏ tin tưởng vào sự lãnh đạo của các đồng chí đương nhiệm đồng thời tham gia đóng góp một số ý kiến, mong muốn huyện nhà ngày một phát triển hơn trong thời gian tới.

Tại đây, các đồng chí trong đoàn chúc Tết của Huyện ủy đã trao 38 suất quà của Chủ tịch nướ với tổng trị giá 10.200.000 đồng và 38 xuất quà của Chủ tịch tỉnh, với tổng trị giá 45.600.000 đồng cho gia đình mẹ Việt Nam anh hùng, các đồng chí lão thành cách mạng, các gia đình Thương binh liệt sĩ và gia đình chính sách tiêu biểu của xã và 13 phần quà cho 13 đồng chí đảng viên có Huy hiệu Đảng với tổng trị giá 33 triệu đồng.

Nhân dịp này, bà Lưu Ngọc Quế - HUV, Trưởng phòng GD-ĐT huyện, đại biểu HĐND huyện đã đại diện tổ đại biểu HĐND huyện đơn vị số 8 đã hỏi thăm, chúc Tết và trao tặng 05 phần quà Tết cho 05 cử tri tiêu biểu của xã Sông Thao, với tổng trị giá 2.500.000 đồng.


Diệu Linh

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.