Trảng Bom - Xã Sông Thao : noi-dung-tin Trảng Bom  - Xã Sông Thao
Chào mừng quý vị đến với Website xã Sông Thao huyện Trảng Bom
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
​Hội nghị tiếp xúc cử tri với Đại Biểu HĐND huyện đơn vị số 8 Cập nhật14-08-2023 07:16
Thực hiện Kế hoạch của HĐND huyện về việc tiếp xúc cử tri của Đại biểu HĐND huyện sau kỳ họp thứ 16, HĐND huyện khóa 4, sáng ngày 11/8/2023, Ban thường trực ủy ban MTTQ xã phối hợp với Thường trực HĐND, UBND xã tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri giữa đại biểu HĐND huyện với đại diện cử tri xã Sông Thao.

Thành phần về dự Hội nghị gồm các Đ/c: Đ/c: Vương Anh Tuấn - Huyện ủy Viên – PCT HĐND huyện - Đại biểu HĐND huyện; Đ/c: Lưu Thị Ngọc Quế - Trưởng Phòng Đào tạo – Giáo dục huyện - Đại biểu HĐND huyện; Đ/c: Nguyễn Thiện Vũ - Đại biểu HĐND huyện; cùng đại diện phòng ban huyện và các đồng chí trong trong BCH đảng ủy, TT HĐND, TT UBND, TT MTTQ, các đồng chí trưởng phó các đoàn thể chính trị XH và và cán bộ công chức, các đồng chí bí thư chi bộ, trưởng ấp, hiệu trưởng các trường, Trưởng trạm y tế và 60 cử tri của 03 ấp trên địa bàn xã.

Tại Hội Nghị các Đại biểu và cử tri được nghe Đ/c: Nguyễn Thiện Vũ - Đại biểu HĐND huyện báo cáo kết quả kỳ họp thứ 16 HĐND huyện khóa 4; Báo cáo kết quả giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri tại hội nghị tiếp xúc trước kỳ họp thứ 16 HĐND huyện.

Tại hội nghị, đã có 06 lượt ý kiến của cử tri liên quan đến lĩnh vực đất đai, xây dựng, giáo dục, nông thôn mới, lưới điện nông thôn gửi đến Đại biểu HĐND huyện.

Các ý kiến của cử tri đã được Đại biểu HĐND huyện, đại diện phòng ban huyện và UBND xã tiếp thu, giải trình và trả lời cho cử tri theo thẩm quyền. Các ý kiến còn lại, Đại biểu HĐND huyện, đại diện phòng ban huyện và UBND xã hứa sẽ kiến nghị đến các cơ quan chuyên môn giải quyết thõa đáng cho người dân trong thời gian sớm nhất.


Diệu Linh 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.