Trảng Bom - Xã Sông Thao : noi-dung-tin Trảng Bom  - Xã Sông Thao
Chào mừng quý vị đến với Website xã Sông Thao huyện Trảng Bom
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
​Khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho người cao tuổi Cập nhật14-06-2023 09:22
Nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho người cao tuổi trên địa bàn xã, giúp những người cao tuổi có thêm kiến thức phòng, chăm sóc và bảo vệ sức khỏe bản thân. Sáng nay ngày 14/6/2023, Bệnh viện Đồng Nai 2 phối hợp với Hội người cao tuổi xã tổ chức khám sức khỏe và cấp thuốc miễn phí cho người cao tuổi tại Trạm y tế xã.


Trong đợt khám này, 100 người cao tuổi trên địa bàn đã được các y, bác sĩ thực hiện khám, sàng lọc, điện tim, siêu âm, đánh giá nguy cơ và phát hiện sớm một số bệnh phổ biến về tim mạch, tiểu đường, tăng huyết áp, thoái hóa khớp, phổi,… Qua thăm khám, các y, bác sĩ đã tư vấn, hướng dẫn người cao tuổi được chẩn đoán mắc bệnh đến cơ sở y tế khám, chữa bệnh kịp thời. Bên cạnh đó, người cao tuổi cũng được cung cấp, chia sẻ nhiều kiến thức hữu ích về chăm sóc, bảo vệ sức khỏe và được cấp phát một số thuốc bổ miễn phí. Hoạt động được tổ chức với mục tiêu mang lại cuộc sống an lành, mạnh khỏe cho người cao tuổi. Đồng thời, góp phần nâng cao nhận thức của cộng đồng về vai trò, trách nhiệm và tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe người cao tuổi.

Bà Nguyễn Thị Lệ Quyên – Chủ tịch Hội người cao tuổi xã bày tỏ niềm vui và gửi lời cảm ơn chân thành tới các cơ quan, đoàn thể đặc biệt là Ban Đại diện Hội người cao tuổi huyện và Bệnh viện Đồng Nai 2 đã quan tâm thăm hỏi, tặng quà động viên, đồng thời tổ chức chương trình chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi. Đây là việc làm có ý nghĩa nhân văn sâu sắc thể hiện sự quan tâm chăm lo ngày càng tốt hơn đối với sức khỏe người cao tuổi, giúp người cao tuổi nhận thức rõ hơn về việc chăm sóc sức khỏe của bản thân, giúp cho những người cao tuổi phát hiện bệnh sớm và tham gia điều trị bệnh kịp thời, bảo vệ sức khỏe ngày càng tốt hơn.


Diệu Linh

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.