Trảng Bom - Xã Sông Thao : noi-dung-tin Trảng Bom  - Xã Sông Thao
Chào mừng quý vị đến với Website xã Sông Thao huyện Trảng Bom
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
​LIÊN ĐỘI THCS NGUYỄN VĂN TRỖI THỰC HIỆN MÔ HÌNH TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM SÁNG TẠO, RÈN LUYỆN KỸ NĂNG CHO THIẾU NHI Cập nhật23-04-2024 09:41
Thực hiện chương trình công tác đội và phong trào thiếu nhi năm học 2023-2024.Thực hiện theo hướng dẫn của Hội đồng đội huyện Trảng Bom, Liên Đội THCS Nguyễn Văn Trỗi thực hiện mô hình tổ chức hoạt động trải nghiệm sáng tạo, rèn luyện kỹ năng cho thiếu nhi.


Hoạt động trải nghiệm sáng tạo là hoạt động giữ vai trò rất quan trọng trong chương trình giáo dục phổ thông mới. Song song với việc nâng cao chất lượng dạy và học, Liên đội trường THCS Nguyễn Văn Trỗi luôn chú trọng hoạt động trải nghiệm sáng tạo cho học sinh, giúp các em rèn luyện kỹ năng sống, tính sáng tạo trong học tập và sinh hoạt hằng ngày. Hoạt động trải nghiệm sáng tạo là một trong những hoạt động có ý nghĩa và là sân chơi bổ ích cho các em. Qua đây nhằm giúp các em học sinh hình thành và phát triển phẩm chất, nhân cách, các năng lực, tâm lí xã hội, giúp các em tích lũy kinh nghiệm và phát huy sáng tạo để áp dụng vào thực tế cuộc sống hàng ngày.



Hoạt động trải nghiệm sáng tạo rèn luyện kỹ năng được tổ chức dưới nhiều hình thức khác nhau như: Hoạt động câu lạc bộ, Tổ chức trò chơi, Diễn đàn, Sân khấu tương tác, Tham quan dã ngoại,… Mỗi hình thức hoạt động trên đều mang ý nghĩa giáo dục nhất định. Nhằm tạo môi trường để học sinh được trải nghiệm, khơi nguồn sáng tạo phát triển khả năng tư duy, ý tưởng sáng tạo của học sinh gắn với thực tiễn trong học tập, vui chơi của Đội viên, thiếu nhi. Liên đội xây dựng Mô hình triển khai thực hiện mô hình “trải nghiệm sáng tạo, rèn luyện kỹ năng cho học sinh.” nhằm giúp các em có những có thêm nhiều kiến thức trong việc hình thành kỹ năng sống.


Trường NVT

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.