Trảng Bom - Xã Sông Thao : noi-dung-tin Trảng Bom  - Xã Sông Thao
Chào mừng quý vị đến với Website xã Sông Thao huyện Trảng Bom
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
​LỄ BÀN GIAO PHÒNG MÁY VI TÍNH CHO TRƯỜNG TIỂU HỌC SÔNG THAO Cập nhật30-11-2023 01:55
Chiều nay ngày 27/11, Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Trảng Bom phối hợp với Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Agribank Chi nhánh Bắc Đồng Nai tổ chức khánh thành, bàn giao phòng máy Tin học cho trường Tiểu học Sông Thao. Đây là công trình thiết thực chào mừng 20 năm thành lập huyện Trảng Bom (01/01/2004 -01/01/2024).


Phòng máy tin học cho trường Tiểu học Sông Thao có tổng trị giá 490 triệu đồng gồm: 34 máy tính dành cho học sinh, 01 máy chủ dành cho việc giảng dạy của giáoviên. Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Agribank Chi nhánh Bắc Đồng Nai tài trợ 410 triệu và Công ty Thái An Phát và Công ty Nam Trung cũng hỗ trợ 80 triệu đồng công lắp đặt hệ thống đường truyền kết nối Internet và bàn, ghế cho phòng học.

Được biết, theo chương trình giáo dục phổ thông mới thì cấp Tiểu học sẽ bắt buộc học môn tin học từ năm lớp 3 trở đi. Tuy nhiên, hiện nay trên địa bàn huyện Trảng Bom vẫn còn 21/30 trường Tiểu học chưa được trang bị phòng Tin học để phục vụ việc dạy môn học này cho các em học sinh. Trong đó có trường Tiểu học Sông Thao, nằm ở địa phương có hơn 60% là người dân tộc. Các em ở đây muốn học môn Tin học thì trường không có máy, vận động phụ huynh học sinh thì không được, đi mượn trường khác để học khá xa, rất khó khăn. Chính vì thế, việc Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Agribank Chi nhánh Bắc Đồng Nai và các doanh nghiệp hỗ trợ xây dựng phòng máy Tin học cho trường Tiểu học Sông Thao rất ý nghĩa thiết thực, giúp cho các em học sinh được tiếp cận với Tin học nhanh hơn, tốt hơn, đáp ứng yêu cầu của chương trình giáo dục phổ thông mới.

Diệu Linh
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.