Trảng Bom - Xã Sông Thao : noi-dung-tin Trảng Bom  - Xã Sông Thao
Chào mừng quý vị đến với Website xã Sông Thao huyện Trảng Bom
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
​XÃ SÔNG THAO RA QUÂN KIỂM TRA VỆ SINH AN TOÀN THỰC PHẨM NHÂN DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN QUÝ MÃO 2023 Cập nhật13-01-2023 09:33
Để đảm bảo chất lượng cho người tiêu dùng vì sức khỏe cộng đồng trong dịp tết Nguyên Đán Quý Mão năm 2023. Sáng nay ngày 13/01/2022, Đoàn kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm (ATTP)Tết Nguyên đán Quý Mão và mùa lễ hội Xuân 2023 xã Sông Thao do đồng chí Trần Sình Cóong-PCT.UBND xã làm Tổ trưởng đã tổ chức ra quân kiểm tra ATTP trên địa bàn xã.



Trong dịp trước, trong và sau tết Nguyên Đán là thời điểm thị trường hàng hóa sôi động, đặc biệt là các mặt hàng thực phẩm như: Kẹo bánh, bia rượu, nước ngọt, nước giải khát, nước mắm, bột ngọt vv... tiềm ẩn những phức tạp các mặt hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc, hàng quá thời hạn sử dụng trà trộn bán trên thị trường.

Thời gian kiểm tra từ 15/12/2022 đến ngày 12/03/2023. Trong thời gian kiểm tra, Đoàn kiểm tra sẽ kiểm tra các cơ sở sản xuất, chế biến, kinh đoanhịch vụ ăn uống vừa và nhỏ, kinh doanh thức ăn đường phố, các ki ốt, cửa hàng kinh doanh bán hàng tạp hóa, thực phẩm và các loại nước giải khát, bánh kẹo trên địa bàn xã.

Ngày đầu ra quân, Đoàn kiểm tra đã kiểm tra các ki ốt kinh doanh bán hàng tạp hóa, thực phẩm và các loại nước giải khát, bánh kẹo tại chợ Sông Thao về chất lượng, nhãn mác g, hạnử dụng...

Trong quá trình kiểm tra, đoàn kiểm tra đã kết hợp tuyên truyền, giáo dục các kiến thức, quy định của pháp luật về đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm đến các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm phục vụ dịp Tết nguyên đán. Từ đó góp phần nâng cao nhận thức của người sản xuất, kinh doanh và nhân dân trong công tác đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.


​Diệu Linh

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.