Trảng Bom - Xã Sông Thao : noi-dung-tin Trảng Bom  - Xã Sông Thao
Chào mừng quý vị đến với Website xã Sông Thao huyện Trảng Bom
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
​TRƯỜNG MẪU GIÁO HOÀNG YẾN LONG TRỌNG TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11 Cập nhật23-11-2022 01:14
Hòa chung trong không khí của cả nước hân hoan chào mừng kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Được sự nhất trí của Đảng Ủy, UBND xã, sáng ngày 19/11 Trường Mẫu giáo Hoàng Yến long trọng tổ chức kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022) nhằm ôn lại truyền thống cao đẹp của nghề dạy học, tôn vinh và tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với thế hệ các thầy cô giáo trong sự nghiệp trồng người; Biểu dương những kết quả mà các nhà giáo đã đạt được trong những năm qua đồng thời là dịp để nâng cao hơn nữa trách nhiệm của cấp ủy Đảng, chính quyền, các đoàn thể tại địa phương và đặc biệt là trách nhiệm của đội ngũ các thầy cô giáo trong sự nghiệp giáo dục và đào tạo thế hệ trẻ.



Về dự với buổi lễ nhà trường được đón tiếp các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND xã, Ban đại diện cha mẹ học sinh, các bậc phụ huynh và toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, các cháu học sinh trong toàn trường.

Trong năm học 2021- 2022 cùng với sự nỗ lực của tập thể CBGV, NV Trường Mẫu giáo Hoàng Yến đã đạt được nhiều thành tích, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được các cấp khen thưởng.

Cũng nhân dịp này, nhà trường xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm và chỉ đạo của sở GD&ĐT, các cấp Ủy Đảng, chính quyền địa phương, cảm ơn đến các bậc phụ huynh học sinh đã luôn đồng hành cùng nhà trường trong việc chăm sóc giáo dục trẻ. Các con được phát triển toàn diện về đức, trí, thể, mỹ và kỹ năng xã hội hình thành cho trẻ những yếu tố đầu tiên của nhân cách.


Diệu Linh

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.