Trảng Bom - Xã Sông Thao : noi-dung-tin Trảng Bom  - Xã Sông Thao
Chào mừng quý vị đến với Website xã Sông Thao huyện Trảng Bom
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
​Tuyên truyền an toàn giao thông và phòng, chống ma túy cho học sinh Cập nhật17-10-2022 02:21
Sáng nay ngày 17/10/2022, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an huyện phối hợp với chính quyền địa phương xã và Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi tổ chức tuyên truyền an toàn giao thông và phòng, chống ma túy cho gần 300 học sinh, giáo viên của Trường.




Tại buổi tuyên truyền, các học sinh, giáo viên Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi đã được báo cáo viên Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy thông tin, tuyên truyền về Luật an toàn giao thông và phòng, chống ma túy.

Qua tuyên truyền, góp phần nâng cao nhận thức của học sinh, giáo viên của trường về nhiệm vụ phòng, chống ma túy, an toàn giao thông; đảm bảo môi trường học đường luôn an toàn, lành mạnh để học sinh được rèn luyện, học tập và phát triển toàn diện về mọi mặt.

Tại buổi tuyên truyền, ngoài việc nghe kể chuyện, các cháu học sinh còn được giao lưu hỏi - đáp kiến thức phù hợp với lứa tuổi liên quan đến chủ đề tuyên truyền với báo cáo viên. Từ đó, tạo được không khí vui tươi, vừa chơi, vừa học, giúp các cháu học sinh làm quen dần với những quy định của pháp luật và biết được kỹ năng đảm bảo an toàn giao thông và phòng chống ma túy.

Dịp này, tổ công tác của Công an huyện còn trao tặng các phần quà đến các em học sinh và trên 200 tờ rơi, áp phích tuyên truyền an toàn giao thông và phòng chống ma túy.


Diệu Linh

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.