Trảng Bom - Xã Sông Thao : noi-dung-tin Trảng Bom  - Xã Sông Thao
Chào mừng quý vị đến với Website xã Sông Thao huyện Trảng Bom
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
​HỘI CHỢ ẨM THỰC “MỪNG ĐẢNG, MỪNG XUÂN” TÂN SỬU 2021 Cập nhật28-01-2021 12:10
Chiều ngày 22/01/2020, tại Trường Mẫu giáo Hoàng Yến đã diễn ra Hội chợ ẩm thực “Mừng Đảng, Mừng Xuân” Tân Sửu 2021. Đến tham dự buổi lễ có sự hiện diện đại diện cấp ủy, chính quyền địa phương, tất cả giáo viên, công nhân viên, học sinh Trường Mẫu giáo Hoàng Yến, phụ huynh học sinh và người dân cùng tham dự ngày hội.

 

Khai mạc ngày hội, đại diện lãnh đạo Trường Mẫu giáo Hoàng Yến gửi lời cám ơn sâu sắc đến lãnh đạo cấp ủy, chính quyền địa phương, các mạnh thường quân đã tạo điều kiện thuận lợi để tổ chức hội chợ; tất cả giáo viên, công nhân viên, đặc biệt là tất cả học sinh, phụ huynh học sinh và người dân đã nhiệt tình tham gia, ủng hộ hội chợ ẩm thực. Tại đây, các em học sinh được vui chơi thưởng thức các món ăn do chính các giáo viên, công nhân viên của trường chuẩn bị. Hội chợ gồm 14 gian hàng như: xúc xích, cá viên, mì xào, chè, trái cây, trà sữa, các loại nước uống…

Tại đây đại diện Ban giám hiệu trường Mẫu giáo Hoàng Yến đã trao tặng 50 xuất quà tết (mỗi xuất trị giá 500.000 đồng) với tổng trị giá 25 triệu đồng; trong đó 40 suất quà cho 40 em có hoàn cảnh khó khăn và 10 suất quà cho 10 cán bộ, giáo viên của trường có hoàn cảnh khó khăn.


Diệu Linh 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.