Cẩm Mỹ - Xã Sông Nhạn : noi-dung-tin Cẩm Mỹ - Xã Sông Nhạn
Chào mừng quý vị đến với Website xã Sông Nhạn huyện Cẩm Mỹ
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
CÀI ĐẶT ỨNG DỤNG VSSID-BẢO HIỂM XÃ HỘI SỐ ĐỂ TRẢI NGHIỆM ĐẦY ĐỦ CÁC TIỆN ÍCH Cập nhật17-11-2023 09:47
Ứng dụng VssID trên nền tảng thiết bị di động là một bước đi quan trọng nhằm thúc đẩy mạnh mẽ quá trình chuyển đổi số của ngành BHXH Việt Nam và đặc biệt mang lại nhiều tiện ích cho người sử dụng. VssID không những xóa bỏ nỗi lo mất hoặc quên thẻ BHYT khi đi khám chữa bệnh mà còn giúp người dân hạn chế đi lại, tiết kiệm thời gian, chi phí và điều quan trọng hơn là giúp quản lý được thời gian tham gia bảo hiểm của mình.

Khi sử dụng ứng dụng VssID sẽ thúc đẩy giao dịch điện tử nhiều hơn, thuận tiện hơn cho cả cơ quan bảo hiểm xã hội và người tham gia thụ hưởng, đảm bảo sự nhanh chóng, chính xác, minh bạch và công bằng.

Điều này có nghĩa: Chỉ cần 1 chiếc điện thoại thông minh có cài đặt ứng dụng VssID luôn mang theo bên người thì người bệnh dễ dàng có thể xuất trình thông tin BHYT của mình cho bệnh viện bất cứ lúc nào. Việc này hạn chế các tình huống như quên, làm mất, làm hỏng như khi sử dụng thẻ BHYT giấy.

Đối với các em học sinh từ đủ 14 tuổi trở lên đã được cấp CCCD gắn chípcó thể tự mình đăng ký tài khoản giao dịch điện tử với cơ quan BHXH để sử dụng ứng dụng VssID, còn lại các phụ huynh sẽ là người đăng ký tài khoản VssID cho con thông qua tài khoản của cha hoặc của mẹ hoặc của người giám hộ./.​ 
Điểm tin KHCN xã
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.