Trảng Bom - Xã Quảng Tiến : noi-dung-tin Trảng Bom - Xã Quảng Tiến
Chào mừng quý vị đến với Website xã Quảng Tiến huyện Trảng Bom
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Công ty Truyền Thông Thanh Niên Việt Hàn tặng khẩu trang Y tế tại xã Quảng Tiến Cập nhật22-08-2020 10:50
Trước thực trạng khan hiếm khẩu trang y tế do nhu cầu sử dụng tăng cao, để phòng chống lây lan dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng virus mới Covid gây ra. Qua đó chung tay với xã hội tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid 19 trong tình hình mới một cách an toàn và hiệu quả. Chiều ngày 19/8/2020 Công ty Truyền Thông Thanh Niên Việt Hàn tặng khẩu trang Y tế cho người nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Quảng Tiến.

Để nâng cao ý thức người dân trong công tác phòng chống dịch bệnh, phòng ngừa không cho dịch lây lan bùng phát, qua đó chung tay cùng với chính quyền địa phương đẩy lùi dịch bệnh. Dịp này, Công ty Truyền Thông Thanh Niên Việt Hàn đã tặng khẩu trang và nước sát khuẩn tay cho những người có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo trên địa bàn xã Quảng Tiến. Đối với những người có hoàn cảnh khó khăn những chiếc khẩu trang y tế được phát miễn phí sẽ mang đầy tính nhân văn, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, vừa góp phần giúp người dân phòng bệnh, vừa góp phần vào công tác tuyên truyền phòng chống sự lan truyền của dịch bệnh.


Ủy ban nhân dân xã Quảng Tiến đã ban hành một số văn bản về tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng chống dịch covid 19 trong tình hình mới như: Yêu cầu người dân thực hiện đeo khẩu trang khi đi ra ngoài, đến những nơi công cộng, giữ khoảng cách an toàn khi tiếp xúc, thường xuyên rửa tay bằng xà phòng và dung dịch sát khuẩn. Hạn chế, không tổ chức các hoạt động tôn giáo tập trung đông người không cần thiết, tạm ngưng các lễ hội, hội nghị, hội thảo chưa thực sự cần thiết, cài đặt ứng dụng Blue Zone để được cảnh báo nguy cơ lây nhiễm Covid 19. Tạm ngừng các hoạt động cơ sở kinh doanh, dịch vụ không thiết yếu như Karaoke, đối với các công ty, xí nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh ăn uống phải thực hiện đầy đủ các biện pháp phòng chống dịch cho người lao động, đối với bộ phận một cửa tiếp tục duy trì việc bố trí bồn nước sạch rửa tay, xà phòng, nước sát khuẩn và yêu cầu người dân khi đến giải quyết công việc phải đeo khẩu trang và rửa tay bằng nước sát khuẩn và đứng giản cách mỗi người 2 mét.

Ngoài ra, để phòng, chống dịch bệnh cần tăng cường giữ ấm cơ thể, thường xuyên luyện tập thể thao và ăn uống đầy đủ để tăng cường sức đề kháng, qua đó cần thực hiện đúng các quy định của Bộ Y tế để chủ động phòng, chống dịch bệnh, không nên có tâm lý hoang mang, lo lắng./.

Quốc Việt

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.