Trảng Bom - Xã Quảng Tiến : noi-dung-tin Trảng Bom - Xã Quảng Tiến
Chào mừng quý vị đến với Website xã Quảng Tiến huyện Trảng Bom
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Cán bộ và nhân dân xã Quảng Tiến tiếp tục ra quân vệ sinh môi trường Cập nhật30-09-2020 09:05
Hướng tới kỷ niệm Ngày Dân vận của Đảng, cán bộ và nhân dân xã Quảng Tiến đã phát động lễ ra quân vệ sinh môi trường làm cho môi trường xanh sạch đẹp.

​          Xã Quảng Tiến huy động 70 cán bộ công nhân viên, đoàn thanh niên và bà con nhân dân các ấp cùng phát cành cây, làm cỏ dại dọc bên Quốc Lộ 1 từ khu vực ấp Quảng Hòa, đến ấp Quảng Biên và Quảng Phát, Quảng Lộc, đường 20 nối dài đoạn qua Quảng Biên với tổng chiều dài trên 2.230 mét;  đồng thời nạo vét kênh mương dẫn nước dọc theo tuyến đường vào Giang Điền. Sau một buổi làm việc hăng say, vất vả, mọi người đã thu gom rác thải, đất cát, cỏ và cành cây, làm cho cảnh quang môi trường của tuyến đường trở lên thông thoáng, sạch đẹp, tạo điều kiện để người dân đi lại, tập thể dục, đi bộ trên đường cảm thấy thoải mái và được hít thở không khí trong lành, mát mẻ hơn.


Việc ra quân vệ sinh môi trường của bà con nông dân xã Quảng Tiến không chỉ làm cho môi trường trở nên xanh sạch đẹp mà nó còn có tác động thiết thực đến người dân, nhằm nâng cao ý thức, nhận thức của mọi người trong việc tuyên truyền bảo vệ môi trường, phòng chống các dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe cộng đồng. /.

Quốc Việt​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.