Trảng Bom - Xã Quảng Tiến : noi-dung-tin Trảng Bom - Xã Quảng Tiến
Chào mừng quý vị đến với Website xã Quảng Tiến huyện Trảng Bom
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Trường THCS Lý Tự Trọng khai giảng năm học mới, năm học 2020-2021 Cập nhật06-09-2020 11:34
Sáng ngày 05/9/2020 , trường THCS Lý Tự Trọng đã long trọng tổ chức ngày Hội toàn dân đưa trẻ đến trường, chào mừng năm học mới. Về tham dự lễ khai giảng năm học 2020-2021 có ông Nguyễn Phi Hổ, Bí thư Đảng ủy xã Quảng Tiến , đại diện Hội cha mẹ học sinh cùng với tập thể cán bộ, giáo viên và học sinh của trường THCS Lý Tự Trọng cũng về tham dự đông đủ.

Trong không khí tưng bừng, vui tươi và nhộn nhịp của ngày khai trường; Hiệu trưởng trường THPT Lý Tự Trọng chia sẻ niềm tự hào và gửi những lời nhắn nhủ đầy yêu thương đến các em học sinh nhà trường. Năm học này trường tiếp tục xây dựng trường học thông mình, nâng cao chất lượng cơ sở vật chất, đội ngũ giáo viên, ứng dụng các phương tiện công nghệ trong giảng dạy và thực hành, rèn luyện phẩm chất và kỹ năng cho các em. Để đảm bảo công tác phòng dịch Covid 19, buổi Lễ khai giảng năm nay diễn ra trong không khí ấm cúng, với nghi thức trang trọng, ngắn gọn đầy ý nghĩa, để ngày khai trường thực sự là ngày Hội đối với các thầy, cô giáo và các em học sinh.


Tại buổi Lễ khai giảng ông Nguyễn Phi Hổ, Bí thư Đảng ủy xã Quảng Tiến đã đọc thư chúc mừng của Chủ tịch nước gởi cho cán bộ - giáo viên - công nhân viên chức và học sinh - sinh viên trong toàn quốc nhân ngày khai giảng năm học mới, năm học 2020-2021. Dịp này Đảng ủy- HĐND-UBND-UBMTTQ xã Quảng Tiến và Hội cha mẹ học sinh cũng đã có những lẵng hoa tươi thắm tặng cho nhà trường nhân dịp khai giảng năm học mới.

Năm học 2020-2021 cũng chú trọng công tác giáo dục tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống cho học sinh, thông qua hoạt động giáo dục và trải nghiệm; tăng cường an ninh, an toàn trường học và các giải pháp phòng, chống bạo lực học đường.

Để đảm bảo chất lượng giáo dục, nhiệm vụ quan trọng là thúc đẩy chuyển đổi số, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong Giáo dục và Đào tạo, tập trung hoàn thiện chính sách phát triển phương thức Giáo dục và Đào tạo trực tuyến, quản lý giáo dục trên môi trường mạng; phát triển kho học liệu số toàn ngành; Triển khai hiệu quả hệ thống quản lý học tập qua mạng để bồi dưỡng giáo viên, cán bộ quản lý theo phương thức thường xuyên, liên tục ngay tại nhà trường.

Tiếp tục đẩy mạnh phong trào "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh" và triển khai phong trào thi đua "Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”, nhằm đáp ứng được nhiệm vụ trồng người mà Đảng, nhà nước và nhân dân giao phó./.

Quốc Việt

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.