Trảng Bom - Xã Quảng Tiến : noi-dung-tin Trảng Bom - Xã Quảng Tiến
Chào mừng quý vị đến với Website xã Quảng Tiến huyện Trảng Bom
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
UBND xã Quảng Tiến tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 trong tinh hình mới. Cập nhật12-08-2020 02:51
Tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 19/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ về việc tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 trong tinh hình mới; Văn bản 9026/UBND-KGVX ngày 03/08/2020 về việc tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.

Để góp phần phòng, chống dịch Covid-19, Chủ tịch UBND xã Quảng Tiến yêu cầu tất cả công chức, người lao động và khách đến liên hệ công tác, trước khi vào cơ quan phải thực hiện việc đeo khẩu trang, rửa tay và đo thân nhiệt tại cổng ra vào của UBND.


Nghiêm túc thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh về triển khai các nhiệm vụ cấp bách phòng chống dịch Covid-19, xã Quảng Tiến đã lập chốt, bố trí lực lượng tiến hành kiểm tra thân nhiệt cho toàn bộ cán bộ, công chức xã, người dân đến giao dịch tại trụ sở. Đồng thời, yêu cầu cán bộ, công chức xã, người dân đeo khẩu trang, sát khuẩn tay bằng dung dịch sát khuẩn trước khi ra, vào trụ sở làm việc.

Để bảo đảm an toàn cho người dân, xã đã trích quỹ dự phòng mua  khẩu trang, dung dịch sát khuẩn, máy đo thân nhiệt để phục vụ người dân ra vào công sở xã làm việc. Ngoài ra, xã Quảng Tiến tích cực tuyên truyền về diễn biến, tính chất, tình hình dịch bệnh trong giai đoạn mới để công dân chủ động thực hiện các biện pháp phòng, chống cho bản thân, gia đình và cộng đồng./.

Quốc Việt​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.