Trảng Bom - Xã Quảng Tiến : noi-dung-tin Trảng Bom - Xã Quảng Tiến
Chào mừng quý vị đến với Website xã Quảng Tiến huyện Trảng Bom
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
UBND xã Quảng Tiến phun thuốc diệt muỗi, đề phòng bệnh sốt xuất huyết, Zika Cập nhật30-07-2020 09:05
UBND xã phát động toàn dân ra quân vệ sinh môi trường, diệt lăng quăng để chuẩn bị cho phun thuốc diệt muổi diện rộng cho tòan bộ 2 ấp Quảng Phát và Quảng Lộc, bắt đầu từ ngày 01/08/2020

Căn cứ tình hình dịch bệnh SXH đang bùng phát mạnh trên địa bàn xã nhất là tại ấp Quảng Lộc và Quảng Phát. Để phòng chống tích cực bệnh sốt xuất huyết, Zika. Ngăn ngừa dịch xảy ra, hạn chế thấp nhất số mắc bệnh và các ca tử vong do sốt xuất huyết và Zika. Chỉ có biện pháp diệt lăng quăng vệ sinh môi trường là biện pháp quan trọng và hiệu quả nhất.


UBND xã ra quân phòng chống Sốt xuất huyết bằng cách người dân dọn dẹp vệ sinh môi trường, loại bỏ các vật dụng phế thải chứa nước như vỏ đồ họp, các chai lọ, vỏ lốp xe ... chứa nước có lăng quăng, phát quang bụi rậm xung quanh gia đình là những nơi trú ngụ của muỗi để phòng, chống dịch bệnh sốt xuất huyết.

Kể từ ngày 01/08/2020; ( Trung Tâm kiêm soát bệnh tật tỉnh Đồng Nai) sẽ tổ chức phun thuốc diệt muỗi ở hai ấp Quảng Lộc và Quảng Phát, ấp Quảng Lộc phun từ 05 giờ đên 7 giờ sáng, ấp Quảng Phát bắt đầu từ 07 giờ đến 9 giờ sáng. Đề nghị các hộ gia đình phối hợp mở hết các cửa của gia đình mình để cho đội phun, phun thuốc vào nhà diệt muỗi, toàn thể người dân trong khu vực phun hóa chất che đậy thực phẩm, nước uống, bể cá, lồng chim, ..., tắt lửa, sơ tán người và vật nuôi trước khi phun tối thiểu 30 phút sinh hoạt trở lại bình thường./.

Quốc Việt​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.