Trảng Bom - Xã Quảng Tiến : noi-dung-tin Trảng Bom - Xã Quảng Tiến
Chào mừng quý vị đến với Website xã Quảng Tiến huyện Trảng Bom
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Công an xã Quảng Tiến làm tốt công tác đấu tranh phòng chống ma túy, tệ nạn xã hội Cập nhật24-07-2020 07:10
Ban Công an xã đã tham mưu cho Đảng ủy, UBND, Ban chỉ đạo phòng chống AIDS, tội phạm và tệ nạn xã hội xã xây dựng các kế hoạch tấn công trấn áp các loại tội phạm, tệ nạn xã hội bảo đảm ANTT trong thời gian từ nay cho đến cuối năm. Xây dựng các kế hoạch thực hiện các Chỉ thị, Nghị quyết, Kế hoạch của Trung ương, Tỉnh và Huyện về tiếp tục đẩy mạnh việc thực hiện công tác đấu tranh phòng chống tội phạm, phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ, công tác giữ gìn TT ATGT trong tình mới.

Qua đó công tác đấu tranh phòng chống ma túy, tệ nạn xã hội đã được các cấp, các ngành, UBMTTQ xã, các tổ chức đoàn thể, các ban ấp triển khai thực hiện có hiệu quả, nhất là việc chủ động phòng ngừa, kịp thời phát hiện và triệt phá các điểm phức tạp về ma túy. Việc tuyên truyền, giáo dục được tiến hành thường xuyên nên ý thức người dân hiểu biết về công tác phòng chống ma túy, về nguyên nhân, hậu quả tác hại của tội phạm ma túy được nâng lên. Các ban ngành, đoàn thể cũng đã tăng cường công tác phối hợp với gia đình trong việc giáo dục số thanh thiếu niên có biểu hiện vi phạm pháp luật tại gia đình và cộng đồng dân cư. Trên địa bàn xã chưa phát hiện trường hợp nào trồng cây có chất gây nghiện. Công an xã cũng đã xây dựng kế hoạch truy quét các đối tượng ma túy, củng cố hồ sơ 08 đối tượng quản lý tại địa phương.  

 

          UBMTTQ xã và các ban ngành, đoàn thể đã chủ động phối hợp với lực lượng Công an trong công tác quản lý, cảm hóa, giáo dục các đối tượng hiện đang còn trong diện quản lý tại địa phương. Số tù tha, tù cho hưởng án treo, cải tạo không giam giữ đều được lập hồ sơ quản lý một cách chặt chẽ nên trong Quý II  không có đối tượng nào tái phạm.

       - Công tác đăng ký, quản lý cư trú đã đi vào nề nếp, đảm bảo chặt chẽ, đúng theo quy định của luật cư trú. Giải quyết các thủ tục về cư trú đúng thời gian, không gây phiền hà cho nhân dân.

       Đạt được kết quả trên chính là nhờ  sự chỉ đạo của BCH Công an huyện, Đảng ủy, UBND xã, sự phấn đấu nỗ lực của lực lượng Công an xã, sự phối kết hợp của MTTQ, các ban ngành, đoàn thể, các ban ấp, các đội nghiệp vụ Công an huyện, sự tham gia ủng hộ của nhân dân nên trong Quý I tình hình ANCT-TTATXH trên địa bàn xã được giữ vững, ổn định, không có vụ việc nghiêm trọng xẩy ra./.

Quốc Việt​

THÔNG BÁO (15/01/2024)
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.