Trảng Bom - Xã Quảng Tiến : noi-dung-tin Trảng Bom - Xã Quảng Tiến
Chào mừng quý vị đến với Website xã Quảng Tiến huyện Trảng Bom
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Tọa đàm Công an xã Quảng Tiến lắng nghe ý kiến đóng góp của nhân dân năm 2020 Cập nhật28-09-2020 03:43
Sáng ngày 28/09/2020, Ban Thường trực MTTQ và Ban công an xã Quảng Tiến phối hợp tổ chức tọa đàm lắng nghe ý kiến đóng góp của Mặt trận Tổ quốc, các ban, ngành, đoàn thể và nhân dân.

Về dự hội nghị có ông Nguyễn Văn Quang, Phó Bí thư Đảng ủy xã – Chủ tịch UBND xã và các vị đại diện Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ xã, các công chức cán bộ ban ngành đoàn thể xã, ấp cùng các tổ trưởng tổ nhân dân và đông đảo bà con về dự buổi tọa đàm.

Đại diện Ban công an xã báo cáo tóm tắt kết quả thực hiện nhiệm vụ bào vệ an ninh Quốc gia và giữ gìn trật tự an toàn xã hội trong 9 tháng đầu năm 2020 của Ban công an xã, đánh giá những mặt đã làm được, những hạn chế yếu kém trong thời gian qua.


Đại diện cho các ban ngành, đoàn thể và nhân dân ghi nhận những kết quả đã đạt được và đã đóng góp ý kiến xoay quanh các vấn đề nhân dân quan tâm và phản ánh nhiều vấn đề liên quan đến công tác đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn xã. Nội dung các ý kiến tập trung vào các vấn đề như: đề nghị Công an cần thường xuyên tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát trên đia bàn; giải toả lấn chiếm lòng lề đường; cần hỗ trợ kinh phí hoạt động cho Tổ nhân dân.

Đại diện ban công an xã đã tiếp thu, giải trình và trả lời ý kiến của đại biểu các vấn đề liên quan đề xuất một số giải pháp để Ban công an xã thực hiện tốt hơn nhiệm vụ của mình trong thời gian tới. Được biết trong những thời gần đây với sự cố gắng của tập thể Ban công an xã và nhất là từ khi ông Nguyễn Hữu Thanh về đảm nhận trưởng công an xã đã hạn chế đến mức thấp nhất các tai tệ nạn xã hội và từng bước đẩy lùi các tệ nạn xã hội, ma tuý, mại dâm và trật tự an toàn giao thông trên địa bàn xã. Quảng Tiến là địa bàn rộng trong khi đó lực lượng công an viên mỏng nên rất khó khăn trong việc tuần tra, canh gác; tăng cường tiếp xúc với nhân dân, phối hợp nắm bắt tình hình từ các thành viên tổ tự quản dưới ấp; cần có biện pháp hạn chế, ngăn chặn tình trạng phát tờ rơi cho vay tín dụng đen tại một số điểm giao thông đông người qua lại trên địa bàn…

Buổi tọa đàm trong thời gian tuy ngắn ngủi, nhưng mang lại nhiều hiệu quả thiết thực. Nhằm mục đích chính là phát huy quyền và trách nhiệm của Măt trận Tổ quốc, các ban ngành, đoàn thể và quần chúng nhân dân tham gia xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, xây dựng lực lượng công an trong sạch, vững mạnh; nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác quản lý Nhà nước về an ninh trật tự trên địa bàn xã; tăng cường mối quan hệ mật thiết, sự phối hợp đồng bộ giữa Mặt trận Tổ quốc và các ban ngành đoàn thể chính trị-xã hội trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc góp phần giữ vững an ninh trật tự, phục vụ hiệu quả nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hóa xã hội trên địa bàn xã. Và thực hiện có hiệu quả việc “ Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh – Công an nhân dân vì nước quên thân, vì dân phục vụ”./.

Quốc Việt

THÔNG BÁO (15/01/2024)
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.