Định Quán - Xã Phú Vinh : noi-dung-tin Định Quán - Xã Phú Vinh
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội Khuyến học huyện Định Quán kiểm tra kết quả xây dựng các mô hình học tập tại xã Phú Vinh Cập nhật05-09-2023 03:26
Đoàn công tác của Hội Khuyến học huyện Định Quán vừa có buổi kiểm tra, đánh giá về kết quả xây dựng các mô hình học tập tại xã Phú Vinh.

​Tại buổi làm việc, đại diện lãnh đạo Hội Khuyến học xã Phú Vinh đã báo cáo với Đoàn công tác về kết quả xây dựng các mô hình học tập; những thuận lợi, khó khăn khi triển khai các mô hình này.



Theo đó, trong năm 2023, xã Phú Vinh đã đăng ký và thực hiện 5 mô hình học tập, trong đó, mô hình “Gia đình học tập” có 2.385/3.392 gia đình đăng ký đạt 70,3%; Mô hình “ Dòng họ học tập” có 01/01 dòng họ đăng ký đạt 100%; Mô hình “Đơn vị học tập” có 4/4trường học trên địa bàn xã đăng ký đạt 100%; Mô hình “Cộng đồng học tập” có 8/8 ấp đăng ký đạt 100%; Mô hình “Công dân học tập” có 2.689/8.356 công dân đăng ký đạt 32,18%.

Nhìn chung, công tác tổ chức xây dựng và thực hiện các mô hình học tập trên địa bàn xã Phú Vinh có nhiều thuận lợi, có sự kế thừa những kinh nghiệm để thực hiện đạt kết quả tốt. Bên cạnh đó, trong quá trình triển khai các mô hình cũng gặp một số khó khăn như: có một vài mô hình mới thí điểm nên đôi khi việc nắm bắt tinh thần chỉ đạo, các hoạt động, quy trình tổ chức thực hiện còn chậm và gặp nhiều khó khăn.

Tại buổi kiểm tra, các đồng chí trong Đoàn kiểm tra của Hội Khuyến học huyện Định Quán đã đánh giá cao về những kết quả mà các mô hình học tập của xã Phú Vinh đã đạt được trong thời gian qua. Bên cạnh đó, các đồng chí cũng đã chỉ ra những tồn tại, hạn chế và hướng dẫn, chỉ đạo thực hiện một số nhiệm vụ quan trọng nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của các mô hình trong thời gian tới.

 ​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
New Page 1

UBND XÃ PHÚ VINH, HUYỆN ĐỊNH QUÁN, TỈNH ĐỒNG NAI

Tổng biên tập: Bà Thi Thị Ánh Hồng - Phó Chủ tịch UBND xã Phú Vinh

Số giấy phép: 01/GP-TTĐT cấp ngày 6/12/2017. Cơ quan cấp phép: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Đồng Nai

Địa chỉ: Ấp 5, xã Phú Vinh, huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai
ĐT: 0251.3851222; Email xã: ubndpv@gmail.com