Định Quán - Xã Phú Vinh : noi-dung-tin Định Quán - Xã Phú Vinh
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Trường TH Nguyễn Huệ xã Phú Vinh tổng kết năm học 2023 – 2024 Cập nhật29-05-2024 04:38
Sáng ngày 27/05/2024, trường Tiểu học Nguyễn Huệ, xã Phú Vinh đã tổ chức Lễ Tổng kết năm học 2023 - 2024 và Lễ ra trường cho học sinh lớp 5 niên khoá 2019 - 2024. Đến dự có đồng chí Trình Đại quang – Phó CT.UBND uỷ xã Phú Vinh; Ban Đại diện cha mẹ học sinh, đông đảo phụ huynh, cùng toàn thể thầy cô giáo và hơn 700 em học sinh toàn trường.

Trong năm học vừa qua, được sự quan tâm của cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, sự chỉ đạo trực tiếp của Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Định Quán, sự đoàn kết, nổ lực của tập thể sư phạm nhà trường, trong việc thực hiện đổi mới các phương pháp dạy học và kiểm tra đánh giá, chú trọng phương pháp dạy học theo hướng “Lấy học sinh làm trung tâm”. Tăng cường Ứng dụng CNTT trong dạy học, tăng cường hiệu quả sử dụng đồ dùng, phương tiện dạy học; tăng cường thí nghiệm, thực hành trong dạy học. Thực hiện các biện pháp nhằm động viên, khuyến khích giáo viên nâng cao tay nghề, kịp thời khen thưởng đội ngũ cán bộ, giáo viên công nhân viên, đặc biệt là trong phong trào thi đua dạy tốt, học tốt và bồi dưỡng học sinh giỏi. Năm học 2023 - 2024, Nhà trường đã có nhiều em học sinh, giáo viên đạt thành tích cao trong các hội thi cấp huyện, tỉnh.


Buổi lễ tổng kết năm học đã dành một thời gian quan trọng và xúc động với Lễ tri ân và trưởng thành cho học sinh khối 5, chào đón các em đến với một giai đoạn tiếp theo của hành trình chiếm lĩnh tri thức.

Dịp này, Nhà trường đã thông qua các quyết định khen thưởng và trao phần thưởng cho các tập thể lớp, học sinh có thành tích xuất sắc trong năm học. Đồng thời, khen thưởng thầy cô và các em học sinh đạt thành tích cao trong các hội thi cấp huyện, tổ chức và trao 100 chiếc bàn cho các em có hoàn cảnh khó khăn biết vươn lên trong học tập.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
New Page 1

UBND XÃ PHÚ VINH, HUYỆN ĐỊNH QUÁN, TỈNH ĐỒNG NAI

Tổng biên tập: Bà Thi Thị Ánh Hồng - Phó Chủ tịch UBND xã Phú Vinh

Số giấy phép: 01/GP-TTĐT cấp ngày 6/12/2017. Cơ quan cấp phép: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Đồng Nai

Địa chỉ: Ấp 5, xã Phú Vinh, huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai
ĐT: 0251.3851222; Email xã: ubndpv@gmail.com