Định Quán - Xã Phú Vinh : noi-dung-tin Định Quán - Xã Phú Vinh
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội Cựu chiến binh xã Phú Vinh tổng kết công tác Hội năm 2018 Cập nhật07-12-2018 03:21
Trong năm 2018, Hội Cựu chiến binh xã Phú Vinh thường xuyên phổ biến các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, pháp luật của nhà nước; phát huy và giữ vững truyền thống “Bộ đội cụ Hồ”, gương mẫu đi đầu, tích cực tham gia các cuộc vận động tại địa phương

Ngày 06/12/2018, tại Hội trường Trung tâm VHTT-HTCĐ xã Phú Vinh, Hội Cựu chiến binh xã tổ chức họp mặt kỷ niệm 29 năm ngày thành lập Hội cựu chiến binh Việt Nam (06/12/1989 – 06/12/2018) và tổng kết công tác Hội năm 2018.

Tham dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Sỹ Mẫn – Phó Chủ tịch Hội Cựu Chiến binh huyện Định Quán; đồng chí Tô Xuân Minh – Phó Bí thư Đảng ủy xã; đồng chí Huỳnh Văn Nghĩa – Chủ tịch UBND xã; các ban ngành, đoàn thể xã và gần 100 hội viên Hội CCB.


Hội Cựu chiến binh xã Phú Vinh tổng kết công tác Hội năm 2018

Tại hội nghị, các đại biểu và hội viên CCB đã ôn lại truyền thống của hội trong 29 năm qua và đánh giá kết quả hoạt động của hội trong năm 2018. Trong năm 2018, Hội Cựu chiến binh xã Phú Vinh thường xuyên phổ biến các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, pháp luật của nhà nước; phát huy và giữ vững truyền thống “Bộ đội cụ Hồ”, gương mẫu đi đầu, tích cực tham gia các cuộc vận động tại địa phương. Tham gia phối hợp giải quyết tốt các mâu thuẫn nhỏ tại địa bàn dân cư, góp phần giữ vững ổn định chính trị, trật tự an toàn xã hội tại địa phương. Trong năm, hội CCB xã phối hợp với UBND, MTTQ và các ban ngành đoàn thể xã tổ chức phát quà cho hộ nghèo, hộ khó khăn, gia đình chính sách được 538 phần quà, tổng trị giá 253 triệu đồng. Hội phối hợp Ban vận động quỹ vì người nghèo của xã, Hội Phụ nữ xã, các mạnh thường quân xây dựng 01 căn nhà tình thương cho hội viên khó khăn về nhà ở trị giá 84 triệu đồng. Thực hiện tốt việc quản lý nguồn vốn vay do hội viện tự đóng góp giúp nhau không tính lãi, với số tiền 44 triệu đồng. Mức sống của hội viên khá, giàu trên địa bàn xã được nâng lên, đến nay hội viên trên toàn xã không còn hộ nghèo. 100% gia đình hội viên đạt gia đình văn hóa và gia đình hội viên gương mẫu.  Hội đã phối hợp với BCHQS xã, Đoàn Thanh niên nói chuyện truyền thống cho học sinh, giáo viên các trường trên địa bàn nhân các ngày lễ trọng đại của đất nước có khoảng 1.800 lượt người tham dự. Hội còn làm tốt công tác kiểm tra giám sát, đổi mới nội dung, phương thức, nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của Hội. Thực hiện tốt chế độ chính sách, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho Hội viên CCB.

Ngoài ra, hội đã phối hợp vận động, tuyên truyền hội viên và nhân dân thực hiện phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” . Có trên 250 cán bộ, hội viên, nhân dân tham gia các hoạt động phát quang, vệ sinh đường phố với tổng chiều dài khoảng 1.300m, tham gia trồng hoa, cây xanh tại tuyến đường ấp Suối Soong 2 do công đoàn viên xã quản lý với chiều dài khoảng 4km.

Năm 2019, Hội tiếp tục tổ chức cho cán bộ, hội viên tham gia học tập, quán triệt đầy đủ các Nghị quyết của Đảng. Đẩy mạnh thực hiện phong trào thi đua “CCB gương mẫu”. Tham gia các phong trào do cấp trên phát động. Tăng cường công tác kiểm tra, giám sát, góp ý xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, đẩy mạnh phong trào đoàn kết, giúp nhau phát triển kinh tế nâng cao đời sống và các hoạt động tình nghĩa.




Trao, tặng kỉ niệm chương, tặng giấy khen cho 02 tập thể và 10  cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác Hội năm 2018.​

Dịp này, Hội đã trao, tặng kỉ niệm chương cho 02 đồng chí; tặng giấy khen cho 02 tập thể và 10  cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác Hội năm 2018.

 Điểm KH&CN xã

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
New Page 1

UBND XÃ PHÚ VINH, HUYỆN ĐỊNH QUÁN, TỈNH ĐỒNG NAI

Tổng biên tập: Bà Thi Thị Ánh Hồng - Phó Chủ tịch UBND xã Phú Vinh

Số giấy phép: 01/GP-TTĐT cấp ngày 6/12/2017. Cơ quan cấp phép: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Đồng Nai

Địa chỉ: Ấp 5, xã Phú Vinh, huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai
ĐT: 0251.3851222; Email xã: ubndpv@gmail.com