Định Quán - xã Phú Túc : noi-dung-tin Định Quán - xã Phú Túc
Tìm kiếm:
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Xã Phú Túc tổ chức diễn đàn trẻ em năm 2023 Cập nhật19-07-2023 03:21
UBND xã đã tổ chức diễn dàn trẻ em năm 2023. Diễn đàn hôm nay, UBND xã mời 50 em lứa tuổi từ 6 đến 15 tuổi tham gia diễn đàn.

Chiều ngày 12/7/2023, tại Hội trường UBND xã Phú Túc, UBND xã đã tổ chức diễn dàn trẻ em năm 2023. Diễn đàn hôm nay, UBND xã mời 50 em lứa tuổi từ 6 đến 15 tuổi tham gia diễn đàn.

Tham dự buổi tọa đàm tại diễn đàn có Ông Nguyễn Hải Minh, Trung tá Phó Trưởng Công an xã, Bà Bùi Thị Thu Thảo Chủ tịch Hội Phụ nữ, Bà Lê Thị Minh Thu Phó Chủ tịch UBMTTQ, Ông Hoàng Ngọc Hóa Chủ tịch Hội Nông dân và Ông Trần Hoàng OAnh Bí thư Xã đoàn và  7 trưởng ấp thuộc xã .

Tại diễn dàn các em đã đặt các câu hỏi để các cô chú ban ngành, đoàn thể tham gia tọa đàm về một số vấn đề như: Trẻ em có được tham gia xây dựng pháp luật không; Tình trạng bạo lực học đường có chiều hướng gia tăng trên địa bàn; Theo thông tin báo chí vấn nạn trẻ em bị xâm hại tình dục trên địa bàn huyện gia tăng; Vào mùa hè thường xảy ra tình trạng đuối nước với các em trong lúa tuổi học sinh cấp 1, cấp 2.

Các ý kiến của các em đã được các cô chú tham gia diễn dàn, tọa đàm, chia sẽ, nói lên những giải pháp mà chính quyền, ban ngành đoàn thể ở được phương đã làm trong thời gian qua và củng định hướng, hướng dẫn các em các biện pháp để phòng tránh các vấn nạn các em nêu.

Diễn dàn diễn ra với không khí sôi nổi, hào hứng của các em qua các ý kiến trao đổi của các cô chú ban ngành, đoàn thể tham gia diễn dàn, giúp các em có thêm kiến thức, kỹ năng trong phòng chống bạo lực, xâm hại tình dục, phòng tránh đuối nước và tham gia ý kiến trong xây dựng pháp luật có liên quan đến quyền của trẻ em.

                                                                                                                                                                               Tin ảnh: Tuấn Hiệp​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.