Định Quán - xã Phú Túc : noi-dung-tin Định Quán - xã Phú Túc
Tìm kiếm:
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
LỄ KỸ NIỆM 28 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG NGƯỜI CAO TUỔI Cập nhật27-09-2019 08:24
Vào lúc 7 giờ 30 phút sáng ngày 26 tháng 9 năm 2019 tại hội trường trung tâm văn hóa xã Phú Túc đã tổ chức lễ kỹ niệm 28 năm ngày truyền thống người cao tuổi (1/10/1991-1/10/2019).

Về dự có ông Nguyễn Đình Đông  CT hội người cao tuổi huyện Định Quán, đ/c Đặng Thị Hồng  PCT.HĐND xã Phú Túc, Bà Đỗ Thị Minh Trang PCT. UBND xã Phú Túc, bà Bùi Thị Ngát CT hội người cao tuổi xã Phú Túc,các ban nghành đoàn thể xã và các chi hội trưởng, chi hội phó người cao tuổi các ấp.​

họp mặt kỷ niệm NCT.jpg
Hội người cao tuổi diễn văn nghệ 

Tại buổi lễ kỹ niệm đã nghe bà Bùi Thị Ngát đại diên hội người cao tuổi xã Phú Túc đọc diển văn ôn lại lịch sữ hình thành ngày Quốc Tế người cao tuổi và phát triển của tổ chức hội người cao tuổi việt nam. Tại buổi  nghe ông Nguyễn Nguyễn Văn Thanh  báo cáo tổng kết công tác hoạt động của hội người cao tuổi xã Phú Túc trong năm 2019 và phương hướng nhiệm vụ năm 2020. Cũng đã ra mắt thành lập câu lạc bộ Liên thế hệ của  xã theo quyết định số 1533/QĐ-TTg ngày 02/8/2016 của thủ tướng chính phủ phê duyệt  Đề án nhân rộng mô hình CLB liên thế hệ tự giúp nhau giai đoạn 2016-2020.

Trong năm qua hội người cao tuổi xã Phú Túc đã tích cực hưởng ứng phong trào thi đua yêu nước “ Tuổi cao chí càng cao, nêu gương sáng vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc “ do trung ương hội người cao tuổi phát động. Ngoài công tác xây dựng hội, chăm lo sức khỏe cho hội viên hội người cao tuổi xã Phú Túc còn tích cực tham gia các công tác xã hội như tuyên truyền Bầu cử, giáo dục con cháu và tham gia các hội thi.

Nhân kỹ niệm 28 năm ngày truyền thống người cao tuổi đội văn nghệ người cao tuổi xã Phú Túc đã gởi đến hội nghị các tiết mục văn nghệ đặc sắc.

 

Tin ảnh : Thủy Tiên


Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.