Định Quán - xã Phú Túc : noi-dung-tin Định Quán - xã Phú Túc
Tìm kiếm:
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Tổng kết công tác hội và phong trào nông dân xã Phú Túc năm 2023 Cập nhật28-12-2023 10:25
Chiều ngày 27/12/2023, tại hội trường UBND xã phú túc. hội nông dân xã đã tổ chức tổng kết công tác hội và phong trào nông dân năm 2023.

Chiều ngày 27/12/2023, tại hội trường UBND xã Phú Túc. hội nông dân xã đã tổ chức tổng kết công tác hội và phong trào nông dân năm 2023.

Đến dự tổng kết có ông Đoàn Gương Mẫu Phó chủ tịch Hội Nông dân huyện, ông Ngô Văn Tốt Phó bí thư- Chủ tịch HĐND xã, ông  Nguyễn Hữu Tài Chủ tịch UBMTTQ xã, các ban ngành đoàn thể xã và hơn 40 hội viên nông dân xã

Tại hội nghị các đại biểu được Ban thường vụ Hội Nông dân xã báo cáo kết quả hoạt động công tác hội và phong trào nông dân năm 2023, báo cáo tham luận của Chi hội nông dân ấp Tam Bung.

nong dan tổng kết năm 2023.jpg

Ông Đoàn Gương Mẫu Phó chủ tịch Hội nông dân huyện phát biểu chỉ đạo tại hội nghị tổng kết

 Phát biểu chỉ đạo hội nghị ông Đoàn Gương Mẫu phó chủ tịch Hội nông dân huyện đánh giá cao hoạt động công tác hội xã Phú Túc năm 2023. Tuy nhiên đề nghị Hội nông dân xã cần rà soát kỹ lại số hộ nông dân sản xuất giỏi mà báo cáo đã dề cập, coi các hộ này đến nay còn hoạt động sản xuất không. do ảnh hưởng tình hình dịch bệnh, giá cả nông sản có thể có biến động nhiều, số hộ đạt nông dân sản xuất giỏi  không còn nhiều như các năm trước đây. Đồng thời tiếp tục tuyên truyền vận động nông dân tham gia chuỗi liên kết trong sản xuất chế biến tiêu thụ sản phẩm để đáp đứng nhu cầu của thị trường và xu hướng phát triển bền vững trong sản xuất nông nghiệp trên địa bàn xã nói riêng và huyện nói chung, xây dựng các sản phẩm OCop, vùng sản xuất...

Cũng tại hội nghị, 3 tập thể và 6 cá nhân đã được Chủ tịch UBND xã khen thưởng vì có thành tích xuất sắc trong công tác năm 2023.

Qua các ý kiến chỉ đạo của huyện hội và ý kiến thảo luận tại hội nghị, Ban Thường vụ Hội nông dân xã đã tiếp thu, đưa vào phương hướng nhiệm vụ hoạt động trong thời gian tới.

                                                                                                                                                                                   Tin ảnh : Tuấn Hiệp

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.