Định Quán - xã Phú Túc : noi-dung-tin Định Quán - xã Phú Túc
Tìm kiếm:
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hòa chung không khí tưng bừng, náo nức của “ Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường” trên toàn quốc,vào lúc 7 giờ ngày 5/9/2019 thầy và trò trường THCS Phú Túc cùng tổ chức buổi lễ khai giảng chào mừng năm học mới 2019 - 2020. Cập nhật13-09-2019 10:31
Tới dự buổi lễ về phía lãnh đạo xã gồm có: Bà Đỗ Thị Minh Trang PCT. UBND xã Phú Túc, Bà Huỳnh Mỹ Phương TP.HT xã, đại diện ban ấp, hội phụ huynh học sinh, các thầy cô và 900 em học sinh của trường cùng về tham dự buổi lễ.

Bước vào buổi lễ, sau phần nghi thức nhà trường đã nhận được lẳng hoa chúc mừng của Chính quyền địa phương và toàn thể đại biểu, thầy cô và các em học sinh được nghe thư chúc mừng của chủ tịch UBND Tỉnh Đồng Nai gửi cho học sinh và thầy cô giáo nhân ngày khai trường.

khai giảng 2019 THCS phú túc.jpg
Quang cảnh buổi lễ


Tại buổi lễ Ông Trần Việt Cường hiệu trưởng của trường phát biểu khai giảng năm học 2019 -2020 và đánh những tiếng trống đầu tiên chào mừng năm học mới.

Ngay sau lễ ký kết thực hiện cuộc vận động “ Hai không”, nhà trường cũng đã phát động phong trào tháng khuyến học nuôi heo đất và tháng An toàn giao thông.

Đến chia vui cùng thầy trò Trường THCS Phú Túc, Bà Đỗ Thị Minh Trang PCT. UBND chúc các thầy cô cùng các em học sinh sẽ gặt hái được nhiều kết quả cao trong năm học mới, đồng thời nhấn mạnh: Nhà trường cần tiếp tục chú trọng hơn nữa việc dạy thật tốt và học thật tốt, trong đó yếu tố dạy  là quan trọng và mỗi thầy cô phải là tấm gương sáng về nhân cách cho học sinh. Đặc biệt nhà trường cần quan tâm tới việc giáo dục thể chất cho các em học sinh, và mong rằng các giáo viên cùng các em học sinh của trường cần quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2019-2020, góp phần thúc đẩy sự nghiệp GD&ĐT tiếp tục có bước phát triển mới, vững chắc, góp phần tạo bước đột phá trong thực hiện chương trình đào tạo nguồn nhân lực phục vụ cho sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Buổi lễ thật náo nhiệt với những chương trình văn nghệ của các thầy cô cùng các em học sinh của trường và kết thúc trong những tiếng cười rộn rã đầy sự phấn khởi của các em, báo hiệu một năm mới đầy triển vọng.

 

Tin ảnh: Thủy Tiên

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.