Định Quán - xã Phú Túc : noi-dung-tin Định Quán - xã Phú Túc
Tìm kiếm:
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Tổ chức lễ kết nạp đoàn viên mới Cập nhật22-05-2020 08:36
Thực hiện chương trình công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2020 của chi đoàn Trường THCS Phú Túc. Được sự nhất trí của Ban thường vụ xã đoàn và chi bộ trường THCS Phú Túc, Vào lúc 8 giờ ngày 19 tháng 5 năm 2020 Ban chấp hành chi đoàn trường TCHS Phú Túc đã tổ chức buổi lễ kết nạp đoàn viên mới cho những đội viên tiên tiếp có thành tích học tập tốt.

Đến dự và chỉ đạo có Đ/c Lương Minh Tâm bí thư xã đoàn, các đồng chí trong BCH Chi đoàn trường THCS Phú Túc cùng các bạn đoàn viên thanh niên trong chi đoàn. Tại buổi lễ các đại biểu đã nghe bí thư chi đoàn báo cáo kết quả phấn đấu của các đội viên ưu tú được xét kết nạp đoàn, và thông qua nghị quyết chuẩn y kết nạp đoàn viên mới cho 47 đoàn viên mới. Các đại biểu cũng được nghe đại diện thanh niên được kết nạp vào đoàn TNCS Hồ Chí Minh lên Đọc lời tuyên thệ trước Quốc kỳ , Đảng kỳ và chân dung chủ Tịch Hồ Chí Minh. Tại buổi lễ kết nạp đoàn viên mới các bạn đoàn viên đã được đồng chí Lương Minh Tâm bí thư xã đoàn trao quyết định chuẩn y kết nạp đoàn và đeo huy hiệu đoàn.​

lễ kết nạp đoàn viên.jpg

trao huy hiệu đoàn

 Phát biểu tại buổi lễ đồng chí Lương Minh Tâm đã ghi nhận và đánh giá cao những nổ lực của các em đội viên đã có sự phấn đấu nỗ lực rèn luyện trong lao động và học tập đạt được những kết quả cao, và đặc biệt hơn là việc các em được đứng vào hàng ngũ của tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh để tiếp tục rèn luyện cống hiến và trưởng thành là đội ngũ kế cận xung kích đi đầu trong xây dựng và bảo vệ đất Nước.

Tin ảnh: Thủy Tiên

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.