Định Quán - xã Phú Túc : noi-dung-tin Định Quán - xã Phú Túc
Tìm kiếm:
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Lễ tuyên dương con cán bộ, công chức đạt thành tích học sinh giỏi, năm học 2018-2019 Cập nhật13-09-2019 09:17
Thực hiện hướng dẫn của Liên đoàn lao động huyện Định Quán về việc tổ chức tuyên dương cho con con cán bộ, công chức đạt thành tích học sinh giỏi, năm học 2017-2018.

Vừa qua, vào lúc 15 giờ ngày 08/9/2019 tại nhà văn hóa UBND xã Phú Túc. Ban chấp hành công đoàn xã Phú Túc đã tổ chức lễ tuyên dương khen thưởng con cán bộ, công chức đạt thành tích học sinh giỏi, năm học 2018-2019

lễ tuyên dương 2019.jpg
Bà Đặng Thị Hồng CT. Công Đoàn xã trao giấy khen cho các em 

Đến dự buổi lễ có Bà Đặng Thị Hồng Chủ tịch công đoàn xã, các đ/c trong ban chấp hành công đoàn xã cùng các bậc cha mẹ và trên 14 cháu là con cán bộ, công nhân viên chức lao động, lực lượng vũ trang đạt thành tích “ Học giỏi – Số​ng tốt” cùng về dự.

 Tại buổi lễ đã tuyên dương khen thưởng cho 14 phần quà mỗi phần trị giá 200.000đ cho các em là con CNVC-LĐ, LLVT là đoàn viên Công đoàn xã Phú Túc.

Tại buổi lễ, Bà Đặng Thị Hồng Chủ tịch công đoàn xã, đã phát biểu động viên tinh thần các cháu, khen ngợi những thành tích  học tập mà các cháu đã cố gắng đạt được trong năm qua, đồng thời mong muốn các cháu sẽ phấn đấu hơn nữa để gặt hái được nhiều bông hoa điểm tốt trong những năm tiếp theo. Những phần quà tuy nhỏ nhưng chứa đựng sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo đến những mầm non tương lai của đất nước.

Tin ảnh: Thủy Tiên


Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.