Định Quán - xã Phú Túc : noi-dung-tin Định Quán - xã Phú Túc
Tìm kiếm:
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
CHƯƠNG TRÌNH “ TIẾP BƯỚC ƯỚC MƠ” Cập nhật22-07-2019 08:44
Vào lúc, 14 giờ ngày 19/7/2019 tại nhà của em La Ngọc Thúy Vi ấp Tân Lập chư ơng trình “ Tiếp Bước Ước Mơ” do đài truyền thanh huyện và hội khuyến học huyện hỗ trợ học bổng cho em La Ngọc Thúy Vi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

tặng quà ấp TL.jpg

          Trên tinh thần “ Lá lành đùm lá rách”, phát huy tinh thần đoàn kết nhân ái, nhường cơm sẻ áo. Nhằm để động viên tinh thần và giúp em phần nào vơi đi những khó khăn trong cuộc sống. Để khích lệ tinh thần hiếu học của em, hôm nay UBND xã Phú Túc phối hợp với hội khuyến học huyện, các mạnh thường quân hỗ trợ trao học bổng cho em La Ngọc Thúy Vi với số tiền trên 40. 000.000 đồng và 1 chiếc xe đạp. Bên cạnh đó hội khuyến học huyện hỗ trợ xây dựng ngôi nhà khuyến học cho gia đình em Vi với số tiền 45.000.000 đồng và 5 triệu học bổng với tổng kinh phí hỗ trợ cho gia đình em Vi là 91.000.000 đồng​
tiếp bước ước mơ.jpg

Đây là những phần quà động viên cho em có động lực tiếp bước con đường đến trường, để trở thành con ngoan, trò giỏi trong gia đình, trong nhà trường và ngoài xã hội. Kết thúc buổi lễ Bà  Đỗ Thị Minh Trang PCT. UBND xã cũng xin cảm ơn các mạnh thường quân  đã hỗ trợ phần quà cho em  La Ngọc Thúy Vi vượt qua khó khăn tiếp bước đến trường, cũng mong mạnh thường quân tiếp tục đồng hành cùng với địa phương Tiếp Bước ước mơ cho các em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi trên địa bàn xã.

Tin ảnh: Thủy Tiên

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.