Định Quán - xã Phú Túc : noi-dung-tin Định Quán - xã Phú Túc
Tìm kiếm:
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội nghị tiếp xúc củ tri HĐND 2 cấp tại nhà văn hóa ấp Tân Lập Cập nhật18-01-2019 08:13
19h ngày 16/01/2019 tại nhà văn hóa ấp Tân Lập các ban ngành đoàn thể ấp Tân Lập tiến hành hội nghị tiếp xúc cử tri 2 cấp .

TXCT taan laapj.jpg
   Về tham dự buổi tiếp xúc có ông Ngô Văn Tốt CT. MTTQ xã -  Đại biểu HĐND , ông Nguyễn Đăng Dung trưởng ấp Tân Lập - Đại biểu HĐND, ông Lê Văn Buốt mặt trận xã - Đại biểu HĐND. cùng các ban ngành đoàn thể ấp cũng đến tham dự.

   Tại hội nghị tiếp xúc, bà con cử tri đã nghe Đại biểu Hội đồng nhân dân báo cáo tình hình kinh tế xã hội - an ninh - quốc phòng 2018 và báo cáo trả lời ý kiến cử tri sau kỳ họp lần thứ 7 của Hội đồng nhân dân xã .Nhân buổi tiếp xúc, cử tri ấp tân lập đã bày tỏ tâm tư nguyện vọng xung quanh một số vấn đề như: cần quan tâm hơn nữa về vấn đề An ninh trật tự tại địa phương, Các vấn đề về đất nghĩa trang của ấp Tân lập, việc quản lý chặt chẽ việc giới thiệu sản phẩm của các công ty về ấp giới thiệu sản phẩm....... Các ý kiến, kiến nghị của cử tri đã được Đoàn Đại biểu HĐND cấp xã, chính quyền địa phương giải trình và nhận được sự đồng tình từ phía cử tri.

   Buổi tiếp xúc mang một ý nghĩa vô cùng quan trọng, không chỉ là chiếc cầu nối của nhân dân với chính quyền các cấp mà nó còn là nơi để nhân dân bày tỏ tâm tư nguyện vọng, suy nghĩ của mình. Và là nơi các cấp có thể kịp thời nắm bắt những thông tin để có giải pháp, giải quyết phù hợp đáp ứng những nhu cầu thiết thực của nhân dân.

 Tin ảnh: Thủy Tiên

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.