Định Quán - xã Phú Túc : noi-dung-tin Định Quán - xã Phú Túc
Tìm kiếm:
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Khai giảng lớp bơi lội miễn phí cho trẻ em trên địa bàn xã Phú Túc Cập nhật09-06-2017 03:47
Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tai nạn đuối nước ở trẻ em, nhưng chủ yếu do các nguyên nhân như do sự bất cẩn của người lớn, môi trường sống xung quanh trẻ không an toàn, và đuối nước do trẻ không biết bơi, chưa được rèn các kỹ năng, kiến thức về sự an toàn khi tắm biển, sông, hồ còn hạn chế.
 
Bà Đỗ thị Minh Trang phát biển tại hội nghi 
Nhằm hiểu rõ các nguyên nhân trên sáng ngày 8 tháng 6 năm 2017  Ban Chỉ đạo hoạt động hè xã Phú Túc kết hợp, hồ bơi Thanh Sang thuộc ấp Cây Xăng cùng câu lạc bộ dạy bơi huyện Định Quán đã tổ chức khai giảng lớp bơi lội cho các em thiếu nhi trong độ tuổi từ 10 đến 15 tuổi  trên địa bàn xã.
Trong suốt quá trình học tập các em sẽ được học các kỹ năng như tiếp cận nước, tập ngựp nước, tập nổi trong nước, các kỹ năng bơi lội cơ bản bơi sải, bơi ếch, bơi ngửa và cứu đối nước cơ bản. Lớp học được chia làm hai khối học cấp 1 và cấp 2. Khối cấp 2 sẽ bắt đầu học từ lúc 7h30 – 9h00, khối cấp 1 từ 9h10 – 10h30  vào thứ  ba và thứ năm hàng tuần.

Sau khi kết thúc khóa học, các em sẽ được kiểm tra và được cấp giấy chứng nhận đã qua lớp đào tạo bơi căn bản. Đây là một sân chơi lành mạnh cho các em thiếu nhi trên địa bàn xã để rèn luyện sức khỏe. Đồng thời giúp cho các em nắm vững kiến thức về bơi lội để có thể tự bảo vệ mình, góp phần hạn chế các tai nạn đuối nước xảy ra.
Thúy Ngọc 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.