Định Quán - xã Phú Túc : noi-dung-tin Định Quán - xã Phú Túc
Tìm kiếm:
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Chiếu phim khoa học Cập nhật31-05-2017 08:54
Phát triển sản xuất, tăng thu nhập, nâng cao đời sống cho nhân dân vừa là động lực, vừa là mục tiêu của xây dựng nông thôn mới và Ứng dụng khoa học công nghệ là một trong những nội dung quan trọng trong tái cơ cấu ngành nông nghiệp, góp phần nâng cao hiệu quả, giá trị sản xuất.
 
Quang cảnh buổi chiếu phim ấp Cầu Ván
Để góp phần đưa khoa học công nghệ đến gần với người dân một cách nhanh chóng và đưa các kết quả áp dụng các tiến bộ kỹ thuật có hiệu quả, ngày 23/5/2017, tại văn phòng ấp Cầu Ván, Điểm thông tin khoa học và công nghệ xã Phú Túc phối hợp với hội Nông Dân xã  tổ chức buổi chiếu phim khoa học phục vụ sản xuất và đời sống cho người dân xã Phú Túc.
Cán bộ phụ trách điểm thông tin khoa học và công nghệ xã trình chiếu các phim khoa học phục vụ cho bà con như: biện pháp phòng bệnh tai xanh cho đàn lợn, chăm sóc cà phê giai đoạn mùa khô, sau thu hoạch, sự dụng hiệu quả phân bón cho cây trồng…Các phim khoa học công nghệ chiếu trên phòng công nghệ nông thôn thuộc sở khoa học và công nghệ Tỉnh Đồng Nai cung cấp.
Trong 01 buổi  chiếu phim đã thu hút 39 lượt  xem với mục đích “đưa khoa học đến gần nhà, để người dân không phải đi xa”. Đẩy mạnh ứng dụng khoa học và công nghệ hóa hiện đại hóa nông nghiệp, nông thôn, góp phần nâng cao dân trí, xóa đói giảm nghèo, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần, giúp người dân có điều kiện tiếp cận với những thành quả của khoa học kỹ thuật, qua đó áp dụng vào quá trình sản xuất, nâng cao đời sống góp phần vào việc xây dựng nông thôn mới nâng cao.
Thúy Ngọc
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.