Định Quán - xã Phú Túc : noi-dung-tin Định Quán - xã Phú Túc
Tìm kiếm:
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Lễ tổng kết trường THCS Phú Túc Cập nhật29-05-2017 09:39
Lễ tổng kết năm học 2016 - 2017 ở trường THCS Phú Túcmang nhiều ý nghĩa trang trọng đối với các thầy cô và các em học sinh.
 Cánh phượng hồng đã nở, tiếng ve sầu đã bắt đầu ngân nga trên những vòm lá báo hiệu một mùa hè nữa lại về. Đây cũng là lúc thầy trò Trường THCS Phú Túc điểm lại những nỗ lực phấn đấu và kết quả đạt được của mình trong năm học vừa qua. Hôm nay, được sự cho phép của các cấp lãnh đạo, thầy và trò Trường THCS Phú Túc long trọng tổ chức buổi lễ tổng kết năm học 2016 – 2017.
Con đường dẫn đến thành công không phải bao giờ cũng trải đầy hoa hồng và thảm đỏ. Để đạt được thành quả như ngày hôm nay, tập thể giáo viên và học sinh Trường THCS Phú Túc đã thật sự nỗ lực và cố gắng rất nhiều, đó là những tháng ngày miệt mài bên trang giáo án để có được những bài giảng sinh động lí thú, là những ngày hai buổi đến trường bên trang sách cùng bạn bè.

Quang cảnh buổi lễ tổng kết
Tại buổi lễ tổng kết thầy và trò trường THCS Phú Túc đã được nghe qua báo cáo tổng kết năm học,trong đó nhấn mạnh những kết quả đã đạt được trong năm học cũng như những tồn tại, hạnchế cần khắc phục. Những thành quả đạt được ngày hôm nay là nguồn động viên cho chúng ta tiếp tục phấn đấu nhiều hơn nữa trong năm học tới. Và trong thành công ngày hôm nay không chỉ có sự nỗ lực, cố gắng của giáo viên - học sinh nhà trường mà đó còn là kết quả của sự quan tâm, động viên, giúp đỡ của các cơ quan, ban ngành cùng sự chung vai góp sức của Hội PHHS.
Thành công ngày hôm nay của Trường THCS Phú Túc là kết quả của việc không ngừng tu dưỡng đạo đức, tự bồi dưỡng trình độ chuyên môn nghiệp vụ của các thầy cô giáo cùng sự cố gắng không ngừng của các em học sinh. Để ghi nhận sự nổ lực phấn đấu đó, trường đã  quyết định khen thưởng đối với các giáo viên, học sinh có thành tích trong năm học vừa qua.
Thúy Ngọc
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.